หนุ่มใหญ่มุกดาหาร หึงโหดใช้ปืนแก๊ปจ่อยิงเมียดับคาที่

หนุ่มใหญ่มุกดาหาร หึงโหดใช้ปืนแก๊ปจ่อยิงเมียดับคาที่


หนุ่มใหญ่มุกดาหาร ใช้ปืนแก๊ปจ่อยิงหน้าผาภรรยาตายคาที่นอนกลางดึก อ้างหึงหวงและวิตกว่าฝ่ายหญิงจะนอกใจ

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2558 เวลา 02.30น. พ.ต.ท.อาทิตย์ แสนวัง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่บริเวณบ้านเกษตรสมบูรณ์ ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น จุดเกิดเหตุในห้องนอนอยู่ชั้นสองของบ้าน ทราบชื่อผู้ถูกยิง นางอรอุมา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี สภาพศพผู้ตายนอนตะแคงซ้าย พบรูกระสุนที่บริเวณ หน้าผาก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายสงคราม (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม ลูกสาวของผู้ตาย อายุ 16 ปี ให้การว่า พ่อกับแม่มีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่มารดานอนหลับและได้ชักบันไดบ้านขึ้นมาไม่ให้คนอื่นขึ้นมา บิดาได้ใช้ปีนแก็ปจ่อยิงมารดาที่บริเวณหน้าผาก 1 นัด ทำให้มารดาเสียชีวิตทันที ตนเองนอนอยู่ห้องข้าง ๆ ได้ยินเสียงปืนจึงได้วิ่งเข้าไปดู เห็นมารดานอนเสียชีวิต ส่วนบิดายังอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงปืนจึงได้วิ่งเข้าไปดู เห็นมารดานอนเสียชีวิต ส่วนบิดายังอยู่บนบ้าน ตนเองจึงได้โทรศัพท์แจ้งความดังกล่าว

พ.ต.ท.อาทิตย์ แสนวัง เปิดเผยว่า จากการสอบถาม นายสงคราม เชื้อคนแข็ง ผู้ต้องหา ให้การว่าสาเหตุที่ยิงภรรยามาจากความหึงหวง ผู้ต้องหามีอาการวิตกว่าภรรยาจะนอกใจ จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาไปที่ สภ.กกตูม เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มใหญ่มุกดาหาร หึงโหดใช้ปืนแก๊ปจ่อยิงเมียดับคาที่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์