หนุ่มใหญ่ปากเสียแซวเมียเพื่อนข้างห้องถูกแทงตัดขั้วหัวใจถึงตาย

หนุ่มใหญ่ปากเสียแซวเมียเพื่อนข้างห้องถูกแทงตัดขั้วหัวใจถึงตาย

หนุ่มใหญ่ปากเสียแซวเมียเพื่อนข้างห้องชักชวนไปเที่ยว หญิงสาวไม่พอใจฟ้องสามีเป็นเหตุให้ถูกแทงตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตอนาถ

เมื่อเวลา 23.45น. วันที่ 10 มิถุนายน 2556  ร.ต.อ.ธวัชชัย ศุภวรรณ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนแทงกันตายให้มาตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องพักไม่มีชื่อ ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
 

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อสูงสองชั้น ชั้นละ 6 ห้องรวม 12 ห้อง

ที่บริเวณทางขึ้นบันไดชั้นล่างเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพรัตน์  โคตรกะพี้ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 366 ม. 11 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย ทำงานเป็นพนักงานโรงกระดาษบูรพา สภาพศพ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย เสียชีวิต
 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนข้างห้องคือนายบรรจง  สีดอกพุด อายุ 40 ปี 

เนื่องจากผู้ตายเกิดปากพล่อยไปแซวและชักชวนภรรยาของนายบรรจง เพื่อนข้างห้องเช่าออกไปเที่ยวกัน แต่หญิงคนดังกล่าวถึงกับเลือดขึ้นหน้าเอาเรื่องไปฟ้องสามีจนเกิดความไม่พอใจ ถึงขั้นมีการทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้นและใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิตดังกล่าว
 

ร.ต.อ.ธวัชชัย ศุภวรรณ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า
 
เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พบว่าผู้ตายอยู่ในอาการเมาจนเกิดทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนข้างห้องเพราะไปแซวภรรยาบุคคลอื่น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายบรรจง  สีดอกพุด ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปมาสอบสวนเพิ่มเติมหากมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์