หนุ่มใหญ่ปท.เพื่อนบ้านขี่จยย.หาปลา ก่อนถูกรถสิบล้อทับร่างดับอนาถ

หนุ่มใหญ่ปท.เพื่อนบ้านขี่จยย.หาปลา ก่อนถูกรถสิบล้อทับร่างดับอนาถ

2 ก.ค. 58 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.อานนท์ เชื้อมีแรง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถจยย.ถูกรถบรรทุก 10 ล้อเฉี่ยวชนและหลบหนีในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายบริเวณทางเข้าสุเหร่าเขียว หมู่ 8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ด้านถนนบางบัวทอง - สุพรรณบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่ามตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 3กต 5286  กทม ล้มคว่ำอยู่กลางถนนทางใกล้กันพบร่างชาย 2 รายนอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าศรีษะแตก มันสมองเกลื่อนถนนทราบชื่อคือนายโก๊ะ อายุ 50 ปีสัญชาติพม่าและนายพิสิทธิ์ อายุ 44 ปีสัญชาติกัมพูชา จากการสอบถามร้านค้าข้างทางทราบว่ารถที่ก่อเหตุนั้นเป็นรถบรรทุก 10 ล้อหลังจากได้ก่อเหตุทับร่างชายทั้ง 2 ก็ได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
นายจรัญ อุดม อายุ 50 ปี  นายจ้างเล่าว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นลูกจ้างของตนมีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก และวันนี้ทั้ง 2 ได้หยุดงานเนื่องจากเป็นวันเงินเดือนออกโดยคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นกำลังจะออกไปหาปลาในหนองน้ำริมทางแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
 
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้พร้อมทั้งสอบถามร้านค้าริมทางโดยแจ้งว่าเป็นรถบรรทุก 10 ล้อซึ่งเป็นรถที่ก่อเหตุหลังได้ชนชายทั้ง 2 เสียชีวิตแล้วได้หลบหนีไป แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งหาข้อมูลรถบรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าวพร้อมทั้งจะติดตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์