หนุ่มใหญ่นั่งเล่น facebook ไม่ยอมนอน ดับปริศนา


พ.ต.ท.ปิยพงษ์  วงศ์เกตุใจ  สารวัตรเวร  สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟนครชุมน์  หมู่ 4 ตําบลนครชุมน์  อําเภอบ้านโป่ง  ว่า

พบชายเสียชีวิตอยู่บนขบวนรถไฟ    จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร  โรงพยาบาลบ้านโป่ง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล รีบรุดไปตรวจสอบ  พบขบวนรถไฟที่ 252 เป็นขบวนรถโดยสาร วิ่งจากสถานีจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปลายทางธนบุรี  จอดหน้าอยู่หน้าชานชาลาของสถานี  โดยมีชาวบ้านที่โดยสารมากับขบวนรถ ลงมายืนและจับกุมวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์  ตรวจสอบภายในห้องน้ำบนตู้โดยสารตู้ที่ 2  พบศพ  นายสมเจตน์  ไพบูลย์  อายุ 53 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 641/4  ถนนอิสระภาพ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่  กทม. สภาพศพนั่งฟุบเสียชีวิตคาห้องน้ำ ไม่พบร่อยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

            

จากการสอบสวน นางวันทา  บุตรอากาศ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ได้ความว่า สามีประกอบอาชีพเป็นเจ้าของโรงพิมพ์ “ สมเจตน์การพิมพ์ ” ใน กทม.  และในอดีตยังเคยเป็นนักฟุตบอลของทีมมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุ นางวันทา ได้เดินทาง มาเยี่ยมญาติ ที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เมื่อ 2 วันที่แล้วโดยมีนายสมเจตน์ สามีติดตามมาเที่ยวด้วย

  และเมื่อคืนที่ผ่านมา นางวันทา ได้มีปากเสียงกับสามี เพราะนายสมเจตน์ไม่ยอมหลับนอนพักผ่อน สาเหตุเพราะเอาแต่นั่งเล่นfacebook ทั้งคืน จนกระทั่ง เวลาประมาณ 05.00 น.  ตนพร้อมสามี ได้พากันมาขึ้นรถไฟ ที่สถานีรถไฟหนองคาง   

     อําเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบฯ  เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ ระหว่างอยู่บนขบวนรถไฟ สามีได้เดินเข้าห้องน้ำนานนับชั่วโมง ก็ยังไม่ยอมออกมา มีชาวบ้านที่โดยสารมาในขบวนจะเข้าห้องน้ำ  ตนเห็นผิดสังเกตจึงได้เคาะประตูเรียก แต่ก็เงียบ คิดว่าต้องเกิดเหตุร้ายแน่นอน จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่ขบวนรถ งัดประตูเข้าไป พบว่า นาย สมเจตน์ สามี นั่งฟุบเสียชีวิตดังกล่าว   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสมเจตน์  คงไม่ได้พักผ่อนหลับนอน จึงทำให้เกิดการช็อคหัวใจล้มเหลวเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์