หนุ่มใหญ่ติดเกมส์หนักเครียดไม่มีเงินจ่ายใช้มีดจี้ตัวเอง

หนุ่มใหญ่ติดเกมส์หนักเครียดไม่มีเงินจ่ายใช้มีดจี้ตัวเอง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 พ.ย.  พ.ต.ท.ดุสิต วารีประโคน สว.สส.สน.บางโพงพาง
 
ได้รับแจ้งเหตุชายใช้มีดจี้ตนเองบริเวณหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาสาธุประดิษฐ์ ซอยสาธุประดิษฐ์ 44/1แขวงและเขตบางโพงพาง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจ
 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าธนาคารดังกล่าวพบนาย ชัยรัตน์ ชัยรักษ์  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/3 ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง กำลังใช้มีดสั้นจี้บริเวณลำตัวตนเองอยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเกลี่ยกล่อมใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง กว่าที่จะเกลี่ยกล่อมเป็นผลสำเร็จ ก่อนที่จะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สน.

สอบสวน นาย ชัยรัตน์ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานรายวันนของร้านลาบแห่งหนึ่งย่านสาธุประดิษฐ์

และได้มานั่งเล่นเกมส์ที่ร้านมิก เซอร์ ใกล้กับธนาคารกรุงศรี ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น จนถึง09.00น. เจ้าของร้านมาเรียกเก็บเงิน แต่ตนขอเล่นต่อไปจนถึงเวลา 21.00 น. ตนได้เดินไปในห้องน้ำของร้านและใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาจี้คอตัวเอง พร้อมทั้งพูดว่าถ้าจะเก็บเงินให้ข้ามศพไปก่อน  แล้วเดินออกมาบริเวณหน้าธนาคารดังกล่าว
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสอบถามคนภายในร้านเกมส์ เล่าว่า นายชัยรัตน์ ได้มานั่งเล่นเกมส์ตั่งแต่เมื่อวาน

จากการสังเกตุพบว่านายรัตน์ชอบเล่นแต่เกมส์แนวยิงปืนหรือเกมส์แนวทหารออกรบ และเฟรซบุ๊ค อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียดก็เป็นได้ อีกทั้งยังมีเรื่องหมางใจกับพนักงานหญิงในร้านอาหารที่ทำงานที่เดียวกันอยู่ ซึ่งอาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวก่อเหตุในครั้งนี้ได้ 
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปที่สถานีตำรวจเพื่อสงบสติและจากนั้นจะส่งไปตรวจอาการทางจิตที่รพ.ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์