หนุ่มใหญ่ตายปริศนาหน้าโรงพักมีนบุรี

หนุ่มใหญ่ตายปริศนาหน้าโรงพักมีนบุรี

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

5 สค. 2552 05:22 น.


เมื่อเวลา 02.00น. ร.ต.ต.วรายุทธ กิตติชัยชนานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่บริเวณสนามหญ้าหน้าสน. จึงรายงานให้กับพ.ต.ท. ถาวร สายมะณี พนักงานสอบสวน (สบ.2 )สน.มีนบุรี เมื่อพ.ต.ท.ถาวรไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนที่อยู่สนามหญ้า จึงช่วยกันยกร่างของผู้ตายขึ้นรถกระบะ ตราโล่ ไปส่งที่รพ.นวมินทร์ ดำเนินการ
เบื้องต้นทราบชื่อผู้ตายคือนายบุญเรือง พุดมีผล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/22 หมู่ 4 ซ.เสรีไทย 16 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ และท้ายทอย ลักษณะถูกของแข็ง และที่บริเวณแขนลำตัวมีรอยฟกช้ำ ส่วนที่ข้อมือมีรอยลึกคล้ายถูกใส่กุญแจมือ และที่ดวงตาทั้งสองข้าง มีรอยฟกช้ำ
นางจันทร์ทิพย์ พุดมีผล อายุ 50 ปี น้องสาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนมีอาชีพขายขนมโตเกียวอยู่ที่ตลาดมีนบุรี ส่วนพี่ชายมีอาชีพขายขนมโตเกียว โดยมีหน้าที่ผสมแป้งให้ทุกวัน แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา พี่ชายเกิดอาการไม่สบายจึงไม่ได้ทำขนม ก่อนเกิดเหตุลูกชายของผู้ตายชื่อนายทอม ได้นำตัวผู้ตายไปโรงพยาบาลประสาท เนื่องจากผู้ตายมีอาการสับสนทางประสาท เมื่อกลับมาได้ให้นายมาโนช แซ่โง้ว อายุ 26 ปี หลานชายของผู้ตายเฝ้าผู้ตายอยู่ที่บ้านเลขที่ 119 ซ.รามคำแหง 207 หลังโรงเรียนมีนประสาทวิทยาลัย ถ.สุขาภิบาล 3 แขวงและเขตมีนบุรี
นางจันทร์ทิพย์ กล่าวอีกว่า ผู้ตายได้หนีออกจากบ้านระหว่างที่นายมาโนชเผลอ ญาติจึงได้ออกติดตาม จนกระทั่งนายมาโนช ซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร ได้รับแจ้งจากวิทยุว่า มีเหตุคนคลุ้มคลั่ง ที่ท่าเรือ คลองสามวา และได้นำตัวผู้ตายมาที่โรงพัก จึงเดินทางมาดูที่โรงพัก เมื่อมาถึงพบว่าผู้ตายเสียชีวิตจมกองเลือดหน้าโรงพัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์