หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะเลี้ยวตัดหน้ารถบัส ถูกชนบาดเจ็บหลายรายกลางดึก

17 มิ.ย.58 เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 16 มิ.ย.58 ร.ต.ท.สุรสิทธิ์ ใจเที่ยง  ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงานชนกับรถกระบะ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนอ่างทอง-อยุธยา หน้าวัดพินิจธรรมสาร หมู่ที่ 6  ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลป่าโมก

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งพนักงาน บริษัทแซด.คูโรดา(Z.KURODA) หมายเลขทะเบียน30 6869 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับขี่โดยนาย สมภพ แสงทอง อายุ 25 ปี  ชาวตำบลผักไห่  อำเภอผักไห่  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเนื่องจากถูกกระจกหน้ารถบาดอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย เดชา เทพยนต์ ชาว ตำบลคลองวัว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นพนักงานของโรงงาน

ใกล้กับพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้  4 ประตู  สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 3334 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คนขับอาการสาหัส ทราบชื่อต่อมานาย สมพร ฉ่ำเย็น อายุ 57 ปี  ผู้ขับขี่ชาว ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เรียกไม่รู้สึกตัวเจ้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย จึงเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลป่าโมกเป็นการด่วน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาด้วย 1 รายคือนางสัมพันธ์ เดินนภารุจิระ อายุ 60 ปี ชาวอำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยรวมทั้งหมด 3 ราย และอาการสาหัส 1 ราย

ด้าน ร.ต.ท.สุรสิทธิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำนายสมภพ ว่าระหว่างที่ได้ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุนั้นได้เห็นรถกระบะคันดังกล่าวเลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน  ซึ่งตนเองนั้นเบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังส่งผลให้มีผู้รับบาดเจ็บราย  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์