หนุ่มใหญ่ชาวสวิสโดดชั้น55 รร.หรู! หล่นพื้นร่างแหลก

"โดดสยองโรงแรมสุดหรู"


หนุ่มใหญ่ชาวสวิตฯปีนระเบียงหลับตาพริ้มกางแขนแล้วพุ่งหลาวจากหอชมวิวชั้น 55 โรงแรมหรู5ดาวที่พัทยา ลอยละลิ่วร่างกระแทกพื้นแหลกเละ-ใส้ทะลักดับสยอง สาเหตุยังเป็นปริศนา คาดเครียดปัญหาส่วนตัวตีตี๋วไปชมวิวตัดสินใจฆ่าตัวตายฉับพลับจนทุกคนไม่คาดฝัน เผยจุดเดียวกันเคยมีฝรั่งมะกันกระโดดประเดิมศพแรก 2 ปีก่อน คราวนี้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิม

ฝรั่งดิ่งโรงแรมหรูดับปริศนารายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ท. อภิมุข อำนาจมั่นคง สวส.สภ.ย่อยโค้งดงตาล พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวต่างชาติตกอาคารโรงแรมพัทยาปาร์ค บีช รีสอร์ท ซึ่งเป็นโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว เลขที่ 345 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก. พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวนและ นพ.ชาญชัย ลิ้มธงเจริญ แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทนาไปตรวจสอบ โดยพบศพ นายซาทเนอร์ แอลมาร์ วิลลี่ อายุ 49 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ สภาพนอนตะแคงข้างสวมเสื้อเชิ้ตคอโปโลสีเทา นุ่งกางเกง ขาสั้นสีน้ำเงิน ร่างกายแหลกเละ ไส้ทะลักออกมาอย่างน่าสยดสยอง ในตัวพกพาสปอร์ต ตั๋วชมวิวบนหอคอยสูง 55 ชั้นของโรงแรม 1 ใบและบุหรี่ 1 ซอง

"ชมวิวอยู่ดีๆ ปีนขึ้นไปแล้วกระโดดลงมาเละ"


สอบสวนได้ความว่า ผู้ตายไม่ใช่แขกของโรงแรม แต่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาชมวิวทิวทัศน์ท้องทะเลพัทยา โดยก่อนหน้านั้นซื้อตั๋วขึ้นไปชมวิวบนหอคอย ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของอาคารในราคา 200 บาท ตั้งแต่ช่วง 16.00 น. โดยมีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ยอมพูดจากับใคร ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็บังเกิดขึ้น ผู้ตายปีนขึ้นไปกางแขนบนระเบียงหลับตาพริ้มเพียงคนเดียว ยังไม่ทันที่ทุกคนจะห้ามปรามก็กระโดดพุ่งหลาวลงจากหอคอยชั้น 55 ลอยละลิ่วร่างกระแทกพื้นในระดับความสูงไม่ต่ำกว่า 200 เมตร ร่างแหลกเละตายคาที่ สร้างความแตกตื่นให้กับแขกที่มาพักทั่วหน้าและไม่มีใครทราบว่าสาเหตุการคิดสั้นมาจากอะไรกันแน่

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าโรงแรมแห่งนี้เป็นที่พักระดับ 5 ดาว มีชื่อเสียงดังไปไกลหลายประเทศ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องพักสุดหรูราคาแพงระยับ สระว่ายน้ำและสวนสนุกใหญ่ที่สุดในพัทยารวมทั้งหอคอยให้นักท่องเที่ยวชมวิวทิวทัศน์ท้องทะเลพัทยา สัมผัสธรรมชาติอย่างตื่นตาตื่นใจ ประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาเคยมีนักท่องเที่ยวสัญชาติสหรัฐอเมริกากระโดดฆ่าตัวตายจากหอคอยมาแล้ว 1 ครั้ง จากนั้นทางโรงแรมเข้มงวดกับแขกและนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษเพื่อป้องกันเหตุร้าย แต่คราวนี้ไม่ทันระวัง ทำให้เกิดเหตุการณ์สุดสยองซ้ำรอยเดิมขึ้นอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจเครียดจากปัญหาครอบครัวหรือชีวิตส่วนตัว หาทางออกไม่ได้ขึ้นไปชมวิวแล้วตัดสินใจกระโดดลงมาโดยฉับพลัน ซึ่งจะตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดอีกครั้ง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์