หนุ่มใหญ่จ่อยิงเมียน้อยดับก่อนยิงตัวเองตายตาม

หนุ่มใหญ่จ่อยิงเมียน้อยดับก่อนยิงตัวเองตายตาม


อดีตส.อบต.หนุ่มใหญ่จ่อยิงเมียน้อยดับก่อนยิงตัวเองตายตาม แค้นแอบมีกิ๊กใหม่

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ขณะที่ ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ไวกสิกรรม พงส.(สบ.1)ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บ้านหมู่ 5 ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรร.พ.เพชรบูรณ์ เดินทางไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น จุดเกิดเหตุชั้นล่างบริเวณที่ทำครัวพบศพ นายแสน สุขอ่วม อายุ 51 ปี อยู่หมู่ 17 ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ลำคอทะลุขมับ คว่ำหน้าเสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นางณัฐกาญจน์ ปัญญาคำ อายุ 39 ปี ถูกยิงที่ท้ายทอยทะลุเบ้าตา อาการสาหัส มูลนิธิร่มโพธิ์นำส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

 สอบสวนนางเสงี่ยม สุขอ่วม อายุ 53 ปี อยู่หมู่ 17 ต.นาป่า อ.เมืองเพชรบูรณ์ ภรรยาของนายแสน ทราบว่านายแสน เป็นอดีต ส.อบต.หมู่ 15 ต.นาป่า เพิ่งสอบตกในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา โดยนายแสนคบหาและอยู่กินกับนางณัฐกาญจน์มาหลายปีแล้ว ทั้งที่นายแสนมีภรรยาอยู่แล้วคือตนเอง และตนเองก็รู้ว่านายแสนมีภรรยาน้อย แต่ทั้งตนและนางณัฐกาญจน์ก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด

 กระทั่งเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา นายแสนผู้ตายรู้ว่านางณัฐกาญนจน์ แอบไปมีคนอื่นจึงคับแค้นใจ และทราบว่าเคยไปปรับทุกข์กับญาติๆ ว่าอยากจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง เพราะรู้สึกเสียใจที่นางณัฐกาญจน์แอบไปมีคนอื่น ทั้งที่ผู้ตายก็ทุ่มเทให้ทุกอย่าง รวมทั้งขณะนี้กำลังสร้างบ้านให้อีก 1 หลัง ซึ่งญาติๆ ได้ช่วยกันห้ามปรามและปลอบใจมาตลอด กระทั่งเมื่อเช้านี้นายแสนแต่งตัวออกจากบ้าน บอกว่าจะไปทำธุระ กระทั่งมีคนมาแจ้งว่านายแสนใช้ปืนยิงนางณัฐกาญจน์และยิงตัวตาย

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.แบบไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ข้างตัวผู้ตาย ส่วนสภาพบ้านไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ สาเหตุน่าจะมาจากการที่นายแสนทราบว่านางณัฐกาญจน์แอบปันใจให้คนอื่น จึงเดินทางมาเคลียร์ปัญหาหัวใจกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงได้ใช้ปืนจ่อยิงนางณัฐกาญจน์จนล้มฟุบลง แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม ทั้งนี้ เจ้หาน้าที่จะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์