หนุ่มใหญ่กลับจากขายทุเรียน กระบะแหกโค้งพุ่งตกบ่อจมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่กลับจากขายทุเรียน กระบะแหกโค้งพุ่งตกบ่อจมน้ำดับ

หนุ่มใหญ่วัย 42 กลับจากขายทุเรียน มุ่งหน้าเข้าบ้านพักในอ.สวี จ.ชุมพร โชคร้ายกระบะหลุดโค้งพุ่งตกบ่อดินลึก ติดถนนลูกรังในหมู่บ้าน จมน้ำดับ

เมื่อคืนวันที่ 18 ก.ค. 2559 พ.ต.ต.สมชาย บุญเกิด สารวัตร (สอบสวน) สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกบ่อดินจมหายไปในน้ำ จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีป เขตเขาทะลุ และนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปอำเภอหลังสวน ไปยังบ่อดินขนาดใหญ่ กว้าง 20 ยาว 30 เมตร ระดับน้ำลึกกว่า 5 เมตร อยู่ติดกับถนนลูกรังในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นทางโค้งและเป็นทางต่างระดับ โดยหน่วยกู้ภัยและชาวบ้าน กำลังช่วยกันงมหาร่างนายประยูร เรืองฤทธิ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 277/1 หมู่ที่ 8 ตำบลนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน ทะเบียน บจ 147 ชุมพร พุ่งตกลงไปในบ่อดินจมหายไป

ทั้งนี้ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้ตายจมอยู่ที่ก้นบ่อ นำส่งชันสูตรโรงพยาบาลสวี แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย ส่วนรถยนต์ผู้ตายยังไม่สามารถนำขึ้นมาจากใต้น้ำได้


หนุ่มใหญ่กลับจากขายทุเรียน กระบะแหกโค้งพุ่งตกบ่อจมน้ำดับ


หนุ่มใหญ่กลับจากขายทุเรียน กระบะแหกโค้งพุ่งตกบ่อจมน้ำดับ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับน้องชาย ไปขายทุเรียนที่ตลาดหลังสวน หลังจากที่ไปส่งน้องชายที่บ้านเสร็จแล้ว ผู้ตายจึงเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางต่างระดับและโค้ง รถได้พุ่งตกลงไปบ่อดิน ทำให้ทั้งรถยนต์และคนจมลงไปใต้น้ำ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างพยายามช่วยเหลือ แต่เนื่องจากน้ำที่บ่อดินดังกล่าวทั้งขุ่นและลึกมาก จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือ จนพบร่างผู้เสียชีวิตในที่สุด.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์