หนุ่มใบ้ถูกหนุ่มใบ้ด้วยกันแทงดับ

หนุ่มใบ้ถูกหนุ่มใบ้ด้วยกันแทงดับ


เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 15 ธันวาคม ร.ต.ท.ภุชงค์ สุขเจริญ พงส.(สบ 1) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ภายในห้องเช่าเลขที่ 108 ของหอพักไม่มีชื่อเลขที่ 636 ซอยเสริมสุข ถนนนครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต

จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล รองผบก.น.1 พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.ดุสิต และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ บริเวณหอพักดังกล่าวมีร่องรอยของเลือดหยดเป็นทาง ภายในห้องพักเลขที่ 108 พบศพนายสมบัติ เมฆมหรรณพ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 322/19 ถ.อโศก-ดินแดง แขวง-เขตดินแดง นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางห้อง สวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ภายในห้องพักมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายเต็มห้อง ตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม บริเวณหน้าอกซ้ายใต้ราวนมและบริเวณแขนขวาถูกบาดเป็นทางยาว

รองผบก.น.1 กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.อโณชา ภู่ทอง อายุ 32 ปี เจ้าของห้องพักดังกล่าว ซึ่งพิการเป็นใบ้ ให้การโดยเขียนใส่กระดาษว่า ผู้ตายเป็นพี่ที่คอยดูแลตน ซึ่งเป็นคนหูหนวก ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ตนกับผู้ตายได้ไปรับประทานอาหารกัน หลังจากนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม นายเจริญศักดิ์หรือยา ศรีสะอาด อายุ 31 ปี เป็นคนพิการหูหนวกเช่นกัน อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 21 ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มีอาชีพเป็นช่างกลึง แถวนวนคร ซึ่งรู้จักกับตนเองผ่านทางเฟซบุ๊ก ได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์ว่าจะเข้ามาหาพร้อมทั้งขู่เอาชีวิต หลังจากที่นายเจริญศักดิ์พยายามขอเป็นแฟนกับตนเอง แต่ตนเองไม่ยินยอม ตนจึงให้ผู้ตายอยู่เป็นเพื่อนที่ห้อง

พ.ต.อ.วิชาญญ์วัชร์ กล่าวต่ออีกว่า ต่อมาเวลาประมาณตี 1 นายเจริญศักดิ์ได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนชื่อนายเจ๋ง เมื่อมาถึงยังหอพักได้ปีนรั้วเข้ามาทางประตูหน้า ก่อนที่จะบุกขึ้นมายังห้องพักของน.ส.อโณชาแล้วเคาะห้องพัก เมื่อน.ส.อโณชาเปิดประตู นายเจริญศักดิ์ได้บุกเข้าไปทำร้าย โดยตบหน้าน.ส.อโณชา ก่อนจะปลุกปล้ำต่อสู้กับผู้ตาหลังจากนั้นนายเจริญศักดิ์จึงคว้ามีดที่เตรียมมาแทงไปยังผู้ตาย ก่อนจะปีนรั้วหลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการติดตามตัวนายเจริญศักดิ์ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



หนุ่มใบ้ถูกหนุ่มใบ้ด้วยกันแทงดับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์