หนุ่มโหดออสซี่สารภาพ หั่นจ้าวโลกเหยื่อเพราะจิตหลอน

หนุ่มออสซี่ผู้ก่อคดีสะเทือนขวัญฆาตกรรมเพื่อนชายอดีตภรรยา สารภาพจำเป็นต้องตัดทิ้งอวัยวะเพศเหยื่อ เพราะหลอนเห็นร่างเปลือย เหมือนทำท่าชูจ้าวโลกหยามใส่หน้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ว่า หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นออสเตรเลียรายงานว่า นายกาบอร์ ซิฮา หนุ่มชาวเมืองซิดนีย์ผู้ก่อคดีช๊อกประเทศฆาตกรรมเพื่อนชายอดีตภรรยาและตัดอวัยวะเพศ ให้การต่อศาลว่า เขาถูกยั่วให้ต้องตัดจ้าวโลกของเพื่อนชายของอดีตภรรยาทิ้ง โดยเล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เขาได้ออกไปเติมน้ำมันรถและซื้ออาหารสุนัข และคิดจะเข้าบ้านเพื่อดูหนัง แต่เปลี่ยนใจขับรถไปหาอดีตภรรยาเก่า ในช่วงก่อนครบรอบวันแต่งงานของเขาและเธอ
 

ทว่าเมื่อเดินทางไปถึงแฟลตห้องพักหล่อน พบว่าบ้านทั้งหลังไม่มีแสงไฟ และยังพบรถยนต์ของนายบาร์รี่ คอร์เบตต์ เพื่อนชายของเธอจอดอยู่

ทำให้ตัวเองบรรลุแก่โทสะเข้าไปยังห้องนอน และใช้มีดแทงกว่า 30ครั้ง โดยเขาแทงนายคอร์เบตต์เหมือนกับภาพยนตร์ที่เขาเคยดูมา และเมื่อเห็นร่างของนายคอร์เบตต์นอนตายในสภาพเปลือย กลับทำให้เขารู้สึกเหมือนนายคอร์เบตต์กำลังชูจ้าวโลกหยามใส่ ทำให้เขารู้สึกเดือดเหมือนถูกยั่วยุ เลยจัดการตัดจ้าวโลกนายคอร์เบตต์เสีย
 

ด้านจิตแพทย์บอกว่า นายซีฮาได้ป่วยด้วยอาการหดหู่เพราะถูกภรรยาทิ้ง และช่วงที่เขาตัดจ้าวโลกของเพื่อนชายอดีตภรรยา เป็นช่วงที่เขาไม่สามารถควบคุมการกระทำตัวเอง และแยกแยะสำนึกผิดชอบชั่วดีได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์