หนุ่มโหด-มอบตัว ฆ่าโชเฟอร์แท็กซี่ แค้นมาติดพันเมีย

คดีนายอัศนี เปสะนันทน์ อายุ 54 ปี อาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.โคกคราม ก่อเหตุยิงนายอฏิพัฒน์ หอมพันธ์ อายุ 40 ปี โชเฟอร์แท็กซี่เสียชีวิต

และยิงนางลิศรา เปสะนันทน์ อายุ 46 ปี ภรรยาตัวเอง ได้รับบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 251 ซอยรามคำแหง 68 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ก่อนหลบหนีไป โดยมีชนวนเหตุมาจากเรื่องหึงหวงภรรยาที่ระแวงว่าผู้ตายมาติดพัน


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ก.ย. นายอัศนี เปสะนันทน์ ผู้ต้องหา พร้อมนายราวิน เปสะนันทน์ น้องชายที่มีอาชีพทนายความ เดินทางเข้ามามอบตัวต่อ พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก


พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็งถาวร สว.สส. โดยนำหลักฐานเป็นปืน .38 ที่ใช้ก่อเหตุ และปลอกกระสุนที่ยิงไป 3 นัด มามอบให้พนักงานสอบสวนด้วย
นายอัศนียอมรับสารภาพว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะบันดาลโทสะที่เห็นผู้ตายมาติดพันภรรยา หลังจากสงสัยในพฤติกรรมของทั้งคู่มานานที่มีความสนิทสนมกันมากจนเกินกว่าคนรู้จักกัน อีกทั้งระยะหลังก็มีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้ง และเห็นผู้ตายมาหาภรรยาเกือบทุกวัน กระทั่งวันเกิดเหตุผู้ตายยังมาเฝ้าอีกจึงเข้าไปพูดคุยจนเกิดทะเลาะกันจึงใช้ปืนที่เตรียมมากระหน่ำยิงผู้ตายและภรรยาระบายความแค้น ก่อนจะหลบหนีไป และมาติดต่อขอมอบตัว

หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้นำตัวนายอัศนีไปพิมพ์ลายนิ้วมือ และถ่ายรูปทำประวัติ


ก่อนดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
, พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อมาทนายความของผู้ต้องหายื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 400,000 บาท ประกันตัวผู้ต้องหาออกไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์