หนุ่มโลตัสเมาน้อยใจเพื่อน หนีไปลอยคอกลางทะเล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 04.50 . วันนี้ ( 2 เม..) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยจากชาวบ้านว่ามีชายไทยกินเหล้าเมาแล้วทะเลาะกับเพื่อนๆ น้อยใจลงไปว่ายน้ำกลางทะเล โดยไม่ยอมกลับเข้าฝั่ง บริเวณชายหาดยินยอม ในซอยพระตำหนัก 5 .12 .หนองปรือ อ.บางละมุง จ.
ชลบุรี

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ จึงประสานกับทางหน่วยกู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยา

ขอสนับสนุนเรือยางเคลื่อนที่เร็ว จำนวน
2 ลำ เพื่อช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบกลุ่มพนักงานของห้างโลตัส สาขาพัทยาเหนือ จำนวนกว่า 10 คนยืนรอความช่วยเหลืออยู่บริเวณชายหาดและห่างจากฝั่งออกไปประมาณ 200 เมตร พบชายไทยกำลังลอยคออยู่กลางทะเลจึงทำการช่วยเหลือ ทราบชื่อคือนาย นก อายุ 53 ปีไม่ทราบนามสกุลและบ้านเลขที่

จากการสอบถามเพื่อนๆของนายนก ทราบว่า

หลังเลิกงานได้พากันตั้งวงกินเหล้าและนำวอลเล่ย์บอลมาเล่นตั้งแต่ เวลา
24.00 .ที่ริมชายหาดดังกล่าว ต่อมา นายนก ที่มาด้วยกันได้กินเหล้ายาดองเข้าไปจนเมา เกิดทะเลาะกับเพื่อนๆในกลุ่มแล้วน้อยใจ ได้นำลูกวอลเล่ย์บอล ที่เล่นกันอยู่วิ่งลงไปในทะเล  คิดว่าจะลงไปเล่นน้ำทะเลเพื่อความสนุกไม่มีใครคิดว่า นายนก จะโกรธและน้อยใจ ว่ายน้ำออกไปกลางทะเล หันไปอีกครั้งเห็นนายนก ว่ายน้ำออกไปไกลมาก จึงตะโกนเรียกอยู่นานกว่า 2
ชั่วโมง เพราะกลัวว่าจะจมน้ำเสียชีวิตแต่นายนก ไม่ยอมฟัง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ หลังจากการให้ความช่วยเหลือขึ้นฝั่ง นายนก ยังอยู่ในอาการเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง เพื่อนๆจึงรีบพาตัวกลับบ้านพักเพื่อสงบสติอารมณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์