หนุ่มโร่แจ้งตร.รถฟอร์จูนเนอร์จอดหน้าโรงพักนางเลิ้งหาย

หนุ่มใหญ่ขึ้นโรงพักแจ้งความ หลังรถฟอร์จูนเนอร์ที่จอดหน้าสน.นางเลิ้ง ถูกขโมย

(4กย.) นายนนทสิทธิ สร้อยสุวรรณ อายุ 37 ปี ตัวแทนขายประกันของบ.กรุงเทพประกันภัย อยู่บ้านเลขที่ 126-128 ถนนนครสวรรค์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศรัตรูพ่าย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.คนัช ปาณไกรพันธุ์ ร้อยเวร สน.นางเลิ้ง ว่ารถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ศ 7665 กทม. ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านพักได้หายไป


จากการสอบสวนนายนนทสิทธิ์ กล่าวว่า

เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังกลับจากทำงานช่วงประมาณตี 1 ได้นำรถคันดังกล่าวมาจอดบนบาทวิถีหน้าบ้านพัก ฝั่งตรงข้าม สน.นางเลิ้ง เหมือนปกติที่เคยทำทุกวัน ซึ่งรถคันดังกล่าวมีระบบป้องกันรถหายโดยใช้กุญแจอีโมไบเลเซอร์ ซึ่งเป็นระบบใหม่ของโตโยต้า ทำงานโดยผ่านรหัสป้องกันการโจรกรรมชั้นสูง นอกจากนี้ตนยังใช้ระบบล๊อคเกียร์ด้วย โดยรถดังกล่าวตนซื้อ จากศูนย์โตโยต้า สาขา เสรีไทย มาได้ประมาณ 1 ปี (ส.ค.49) ซึ่งก่อนที่ตนจะตัดสินใจซื้อทางพนักงานขายรถของศูนย์บริการดังกล่าวอ้างถึงสรรพคุณของระบบป้องกันภัยว่าเชื่อใจได้ แต่เมื่อช่วงเช้า 09.00 น. ตนตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวกำลังไปทำงาน พอออกจากบ้านมาก็พบว่ารถหายไปแล้ว ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.

“นี่ขนาดรถผมติดเครื่องหมายตราโล่ ที่กระจังหน้ารถเนื่องจากผมมีญาติเป็นตำรวจ ส่วนกระจกหน้ารถก็ติดสติ๊กเกอร์กระทรวงมหาดไทย แถมจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพักห่างไม่ถึง 10 เมตร แล้วคนร้ายยังกล้าลงมือ” นายนนทสิทธิ กล่าว


ด้าน ร.ต.ท.คนัช ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า

ในเบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ห้องวิทยุทำการแจ้งเหตุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าน่าจะใช้หลบหนีแล้วแต่ก็ยังไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามจับกุมคนร้ายและนำรถมาคืนเจ้าของให้ได้โดยเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์