หนุ่มโรงงาน คว้ามีดแทงคอชายพัวพันสาวคนรักดับ หลังย่องตีท้ายครัว

หนุ่มโรงงาน คว้ามีดแทงคอชายพัวพันสาวคนรักดับ หลังย่องตีท้ายครัว

เวลา 16.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 58 พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำตัวผู้ต้องหา คดีฆ่าคนตายโดยเจตนา คือ นายธเนศ ผมงาม อายุ 28 ปี   ซึ่งตำรวจสามารถติดตามจับกุม ได้ที่บ้านแม่ผู้ต้องหา ซึ่งทำงานอยู่ในจังหวัดระยอง และได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่หน้าโรงงานของ บริษัท เบสเท็กซ์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อำเภออุทัย


ทั้งนี้เนื่องจาก เมื่อเย็นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าที่ ร.ต.อำนาจ พันธ์แจ่ม อายุ 31 ปี นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร สำนักงานเกษตรอำเภอวังน้อย ได้ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าโรงงาน เพราะว่าติดพัน นางสาว หัทยา พงษ์สวัสดิ์ อายุ 22 ปี สาวโรงงานเบสเท็กซ์ แต่นางสาวหัทยา ได้เดินเข้าไปบอกว่า ให้รีบกลับไป เพราะเกรงว่า นายธเนศ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มจะมาเห็น แต่ก็พบว่านายธเนศออกมาเห็นพอดี  และเข้าไปพูดจาโต้เถียงกันเพราะหึงหวง จากนั้นนายธเนศ ได้ใช้มีดจ้วงแทง ว่าที่ ร.ต.อำนาจ ขณะทั่งนั่งอยู่ในรถกระบะ เข้าที่ลำคอและสีข้างขวา จากนั้นรีบหลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ส่วน ว่าที่ ร.ต.อำนาจ พยายามขับรถกระบะ เพื่อจะไปหาหมอ แต่รถพุ่งชนกำแพงและขาดใจตาย

โดยนายธเนศ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะหึงหวง ทั้งที่แฟนสาวห้ามปรามแล้ว แต่ด้วยอารมณ์ที่เคยห้ามผู้ตายแล้วแต่ไม่เชื่อ จึงต้องฆ่าเพราะแค้น  

ทั้งนี้ นางสาว หัทยา ให้การยอมรับว่า ได้เล่นโปรแกรม บี-ทอล์ค ซึ่งเป็นโปรแกรมเชทคุยกันของกลุ่มวัยรุ่นผ่านมือถือ และได้คุยกับ ว่าที่ ร.ต.อำนาจ ในลักษณะจีบกัน นานกว่า 1 เดือน และที่สำคัญผู้ตายเคยมารับไปทานข้าวกัน 4 ครั้ง ซึ่งตนเองก็มาทราบว่าคนตายมีครอบครัวแล้ว อีกทั้งแฟนของตนเองก็จับได้ และร้องขอให้เลิกนัดพบ ซึ่งตนเองก็เชื่อ และพยายามจะเลิกพบหน้า อีกทั้งแฟนก็เคยโทรไปต่อว่าคนตายและห้ามไม่ให้มาหาตนเองอีก แต่คนตายก็ไม่เชื่อ 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์