หนุ่มโรคจิตใช้อีโต้บุกชิงตัวแฟนสาวถึงในบ้านก่อนพาหนี

หนุ่มโรคจิตใช้มีดอีโต้บุกชิงตัวแฟนสาวถึงบ้านต่อหน้าพ่อแม่พี่น้อง ก่อนพาหลับหนีเข้าป่า รับปากจะไม่ทำอันตราย แฉลูกสาวถูกแฟนหนุ่มใช้โซ่ลามเป็นประจำเหตุกลัวถูกทอดทิ้ง

เมื่อเวลา 23.10 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน นางช่อทิพย์ บุญฤทธิ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/36 หมู่ 6 ตำพลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้โทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุตำรวจภูธรตำบลพลูตาหลวง และหน่วยกู้ภัยเพื่อช่วยติดตามหาตัว นางสาวศิรินทรา สรรพผล อายุ 24 ปี ลูกสาวที่ถูก นายแชร์ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 22 ปี มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี บุกเข้าไปใช้มีดอีโต้จี้ที่คอบังคับให้ออกไปด้วยต่อหน้าต่อตาคนภายในบ้านและญาติพี่น้อง


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


 


ต่อมา นางช่อทิพย์ ได้โทรศัพท์เข้าไปหา นางสาวศิรินทรา บุตรสาวทราบว่าขณะนี้ปลอดภัยดี นายแชร์ ไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

เพียงแต่ใช้มีดจี้คอพาหนีเข้าในป่าและขณะนี้ได้พาออกมายังริมถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 1 ตลาดสัตหีบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนางช่อทิพย์ ได้ขอพูดกับนายแชร์ ปรากฏว่า นายแชร์ยังไม่ยอมนำลูกสาวมาส่งเพราะเกรงว่าเมื่อเข้ามาแล้วจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและยืนยันว่าจะไม่ทำร้ายแฟนสาวแต่อย่างใด ต้องขอเวลาอีกประมาณ 1 ชั่วโมง จึงจะนำแฟนสาวเข้ามาส่งที่บ้าน เพราะถ้าเข้ามาตอนนี้จะไม่ปลอดภัย

นางช่อทิพย์ เปิดเผยว่า ลูกสาวได้รู้จักกับนายแชร์มาได้นานประมาณ 2 ปีและมักไปพักที่บ้านของแฟนที่อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เสียส่วนมาก


เมื่อกลับมาเยี่ยมบ้านก็จะเล่าให้ฟังอยู่ตลอดเวลาว่า ไม่สามารถออกนอกบ้านได้ เพราะแฟนหนุ่มได้จับล่ามโซ่ไว้กับกรงเหล็กใส่กุญแจ เมื่อเวลากลางคืนก็จะใช้โซ่ล่ามติดกับแขนเอาไว้ เนื่องจากกลัวว่าลูกสาวจะทอดทิ้งหรือหนีกลับบ้าน นางช่อทิพย์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ 3 วัน ลูกสาวถูกจับล่ามโซ่ใส่กุญแจติดไว้กับรั้วเหล็กจนพ่อของแฟนหนุ่มทนไม่ไหวช่วยเอาเลื่อยเหล็กตัดออกเมื่อลูกสาวโทรมาบอกก็ไปรับกลับมาบ้านจนวันนี้ได้ติดตามเข้ามาที่บ้านใช้มีดจี้ออกไปจากบ้าน และมีคนเห็นนายแชร์ มาซุ่มดูอยู่ได้ประมาณ 2 วันแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะคิดทำเรื่องร้าย ๆ อย่างนี้อีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์