หนุ่มโยธา ถ่ายคลิป ยุ่นนุ่งสั้น

รวมหนุ่มโยธาหื่นใช้กล้องมือถือถ่ายคลิปวิดีโอใต้กระโปรงนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่น จนมุมพร้อมของกลางคาหนังคาเขา

เผยลงมือในห้างบิ๊กซี พัทยาเหนือ ขณะที่เหยื่อเดินเลือกซื้อของ ใช้กล้องมือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง แต่รปภ.ห้างเห็นเข้าเลยถูกจับกุมดำเนินคดี เจ้าทุกข์ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด แฉมือถ่ายคลิปทำงานเป็นนายช่างโยธา ประจำกองช่างเมืองพัทยา และขับวินมอเตอร์ไซค์หาเลี้ยงครอบครัว สารภาพทำมานานแล้ว แต่ครั้งนี้ซวยเพราะมีรปภ.เห็นเลยถูกจับ

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 16 มี.ค. พ.ต.ท.ธวัชชัย สุดสาคร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากนายจารึก ดีเด่น อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่รปภ. ประจำห้างบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์พัทยา สาขาพัทยาเหนือ ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสาย 2 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า สามารถจับกุมหนุ่มหื่นใช้กล้องโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปวิดีโอใต้กระโปรงเหยื่อสาวนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่รปภ. ควบคุมตัวนายบัญญัติ แสนศรี อายุ 34 ปี
 
มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 218/5 ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อาชีพช่างโยธาประจำกองช่างเมืองพัทยา ซึ่งแต่งกายในชุดสวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างสีเขียว ประจำวินปากซอยนาเกลือ 14 (โนรี) เบอร์ 14 พร้อมทั้งยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อแอลจี 1 เครื่อง ตรวจสอบในเครื่องมีคลิปวิดีโอจำนวน 6 ไฟล์ ซึ่งมีทั้งเหยื่อสาวชาวไทยและชาวต่างชาติหลายคนซึ่งถูกคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรงเก็บไว้ โดยเฉพาะไฟล์ที่ 5-6 เป็นภาพคลิปวิดีโอที่ผู้ต้องหาเพิ่งถ่ายเก็บไว้หมาดๆ เหยื่อเป็นหญิงสาวชาวญี่ปุ่น ชื่อน.ส.เอ (นามสมมิ) อายุ 18 ปี ซึ่งยืนรอชี้ตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ตรงนั้น เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าในที่สาธารณะทันที

จากการสอบสวนนายบัญญัติให้การรับสารภาพว่า ตนมีครอบครัวแล้ว

ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาซื้อของที่ห้างบิ๊กซี จนกระทั่งเห็นน.ส.เอ ซึ่งมากับบิดา เดินเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่ในห้าง เห็นน.ส.เอ นุ่งกระโปรงสั้น จึงเกิดมีอารมณ์ เลยเดินเข้าประกบจากด้านหลังแล้วนำโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปวิดีโอใต้กระโปรงของเหยื่อเอาไว้ โดยตั้งใจว่าจะเอาไปดูเวลาเกิดอารมณ์ ซึ่งที่ผ่านมาตนมักจะแอบถ่ายภาพพวกนี้เก็บไว้ดูเล่น เป็นประจำ แต่ครั้งนี้โชคร้ายที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพบเห็น จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้คาหนังคาเขาพร้อมของกลาง ซึ่งครั้งนี้น.ส.เอ ยืนยันจะดำเนินคดีกับนายบัญญัติจนถึงที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์