หนุ่มโมโหหึง ชกต่อยคู่ขาอุตลุด ถูกมีดเสียบสยอง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 ก.ค. พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม สารวัตรเวร สภ.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ

ภายในห้องพักเลขที่
337 ชั้น 3 อาคารวี 5 บางปูนครคอนโด หมู่ 7 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผกก.สภ.บางปู พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ วีระสุวรรณ รอง ผกก.สส. นำกำลังไปสอบสวนเมื่อถึงห้อง ที่เกิดเหตุพบกองเลือดกับร่องรอยการ ต่อสู้ข้าวของกระจุยกระจายเกลื่อน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปูไปก่อนและเสียชีวิตระหว่างนำส่ จึงตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาลทราบว่าผู้ตายชื่อนายศุภศักดิ์ อาบสุวรรณ อายุ 36 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทยัวซ่าแบตเตอรี่ (ประเทศไทย) จำกัดสภาพศพถูกแทงด้วยมีดทำครัวจนมิดด้ามปักคาบริเวณเหนือราวนมซ้าย ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นมือมีดรายนี้นั่งร่ำไห้ในสภาพมือเปื้อนเลือดอยู่ที่โรงพยาบาล ทราบชื่อนายไกรษร พรหมมาลาศรี อายุ 26
ปี พนักงานบริษัทแอมพลาส จำกัด เป็นโรงงานผลิตอะไหล่รถยนต์ ตั้งอยู่นิคมอุตสาหกรรมบางปู เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้

จากการสอบปากคำนายไกรษรให้การว่า อยู่กินกับผู้ตายใน พักอาศัยที่ห้องดังกล่าวได้ประมาณ 8
เดือน

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาที่ห้องในสภาพเมาเหล้าได้หาเรื่องตน โดยกล่าวหาว่าหันไปคบหากับเพื่อนสาว แม้ตนจะพยายามชี้แจงแต่ผู้ตายไม่ยอมฟังเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อยกันอุตลุด ระหว่างนั้นผู้ตายเสียหลักล้มคว่ำลงไปบริเวณชั้นวางเครื่องครัวนอนแน่นิ่ง เมื่อตนพลิกตัวขึ้นมาพบว่ามีมีดปักคาอกเลือดทะลักแดงฉาน จึงรีบอุ้มผู้ตายขึ้นรถพาส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตดังกล่าว
ด้าน พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยว่า การสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายไกรษร เพราะให้การวกวน นอกจากนี้ พบว่าในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้ ตลอดจนคราบเลือดที่เปรอะเปื้อนตามร่างกายของนายไกรษร เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดจากการล้มลงแล้วถูกมีดปักอกเสียชีวิต เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายไกรษรฆ่าผู้อื่นตายโดยไม่เจตนา ขณะเดียวกันได้นำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติเวชฯเพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพหาร่องรอยการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง หากผลการสอบและพยาน หลักฐานบ่งชี้ผู้ตายถูกแทงเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมแก่ผู้ต้องหาต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์