หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว

หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว

จากกรณีบนโลกโซเชียลได้มีการตามหา นายรัติภูมิ พิมใจใส หรือเบิร์ด อายุ 34 ปี เซลส์ขายรถโตโยต้า ย่าน เกษตร-นวมินทร์ เป็นบุคคลที่หน้าตาดี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. (59) ที่ผ่านมา โดยทางภรรยาได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ธรรมศาลา เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังขาดการติดต่อโดยครั้งล่าสุด พบว่า นายรัติภูมิ ได้โทรหาผู้จัดการที่ทำงาน เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมีการส่งโลเคชั่น ที่ บริเวณ ซ.บรมราชชนนี 78 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. เมื่อวันที่ 20 ม.ค ก่อนจะขาดการติดเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเมื่อวันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล รอง ผกก.สส.สนธรรมศาลา ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ น.ส.นันทิยา สุวรรณวาลี อายุ 35 ปี แฟนสาว นาย รัติภูมิ ได้เข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลาโดยได้นำหลักฐานการติดต่อกับ นายรัติภูมิ ที่ได้หายออกไปจากบ้านพักย่านนวมินทร์ เพื่อไปทำงานในวันที่ 15ธ.ค.(59)ก่อนจะทราบจากเพื่อนที่ทำงานของ นาย รัติภูมิ ว่า ได้ไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิท ชื่อมิ้ว ภายในซอยบรมราชชนนี 78

หลังจากนั้นวันที่ 20 ธ.ค.59 ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. นาย รัติภูมิ ได้โทรผู้จัดการสาขา ว่า กำลังถูกทำร้ายขอความช่วยเหลือ ก่อนจะมีการแชร์สถานที่ผ่านทางโปรแกรมไลน์ บริเวณซอยบรมราชชนนี 78 ก่อนที่ทางญาติและเพื่อนไม่สามารถติดต่อนาย รัติภูมิ ได้อีกเลยจนถึงบัดนี้ เกรงว่าจะได้รับอัตรายจึงเข้าแจ้งความ

ก่อนหน้าที่เมื่อวันที่ 26 ธ.ค 59 ที่ผ่านมาได้ น.ส.มิ้ว (สงวนชื่อและนามสกุลจริง) ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ธรรมศาลา ว่าเมื่อวันที่ 20 ธ.คที่ผ่านมา นาย รัติภูมิ ได้มาที่บ้านพักและมีอาการแปลกๆ พยามที่จะรื้อค้นข้าวของภายในบ้านและทำร้าย น.ส.มิ้ว จึงได้ใช้ไม้กวาดไล่ตี ก่อนที่นายรัติภูมิ จะฉกฉวยหยิบเงินสด กว่า 7 หมื่นบาทและโทรศัพท์ไอโฟนของ น.ส.มิ้ว หลบหนีออกจากบ้านไป กระทั่ง น.ส มิ้ว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ธรรมศาลา เพื่อให้ติดตามดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์

โดย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการติดต่อ น.ส.มิ้ว เพื่อเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ อีกทั้ง อยู่ในระหว่างการติดตามหาพยานในที่เกิดเหตุและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยบรมราชชนนี 78 ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่ นายรัติภูมิ ได้แชร์โลเคชั่น พบว่ากล้องอยู่ระหว่างการปรับปรุงจึงไม่สามารถดูได้ อีกทั้งกำลังเร่งทำการพิสูจน์จุดที่สูญหายที่แน่ชัด

โดยในขณะนี้ทางญาติและเพื่อนสนิท นายรัติภูมิ ระบุถึงสาเหตุที่ นายรัติภูมิ หายตัวไป อาจเป็นการอุ้มของคนกลุ่มคนมีสี ที่ น.ส.มิ้ว สนิทกับกลุ่มนี้ และน.ส มิ้ว กำลังคบหาอยู่ เป็นกลุ่มมีสีไม่ทราบสังกัด มาทำร้าย เนื่องจากมีบทสทนาระหว่าง นายรัติภูมิ และผู้จัดการศูนย์รถโดย นายรัติภูมิ พูดสั้นๆ คล้ายคนตกใจว่า “ช่วยผมด้วย อีนี่มันนกต่อ มันเล่นงานผมแล้ว” ซึ่งเป็นการติดต่อครั้งสุดท้ายจากในช่วงเย็นของวันที่ 20 ธ.ค. และจากการติดต่อกลับไป มีคนรับสายแต่ไม่มีคนพูด ก่อนจะถูกปิดเครื่องหายไปในช่วงดึกวันเดียวกัน

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าได้นำภาพ ผู้สูญหายส่งประชาสัมพันธ์ กับ สน.ในเขตนครบาลให้ช่วยติดตามนายนายรัติภูมิ พิมใจใส หรือเบิร์ด

หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว


หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว


หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว


Cr.khaosod ,Gift Primravee

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ขอความเป็นธรรม! น้องชายเซลส์แมนไม่เชื่อพี่ตายเพราะยาเสพติด
  2. น้องเซลส์แมน ไม่เชื่อ!!! พี่ชายติดยาจนตับ-ไตพัง ตาย เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ
  3. ศิริราชแถลงศพเป็นเซลล์แมน-พบสารเสพติด
  4. พบศพเซลส์แมนหนุ่มแล้ว
  5. ตร. เชื่อเซลส์แมนตายแล้ว!

  6. >> ดูทั้งหมด :เซลส์แมนหายตัวลึกลับกลายเป็นศพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์