หนุ่มแสบหิ้วสาวร่วมหลับนอนตีหัวชิงทรัพย์

     เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 25 ธ.ค.  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุหญิงถูกคนร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บแล้วชิงเอาทรัพย์สินไปที่ วีณา เกสต์เฮ้าส์ ถนนสายอ้อมเขา หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ที่ห้องพักเลขที่ 306 ชั้นที่ 3 พบ น.ส.อรัญญา ขอสุข อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย ที่ศีรษะถูกตีด้วยขวดเบียร์เป็นแผลแตกแตกฉกรรจ์ ใบหน้าปูดบวม ทางเจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง ในที่เกิดเหตุพบเศษขวดเบียร์แตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้น และ ร่องรอยการต่อสู้ 

     สอบสวน  น.ส.อรัญญา ขอสุข ผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปนั่งดื่มสุราที่ร้านคาราโอเกะย่านพัทยาใต้กับน้องชาย และ  นาย วิษิต มนวิเศษ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนของน้องชาย  โดยตนกับ นาย วิษิต นั้นได้แอบชอบพอกันอยู่และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งมาก่อน  หลังจากที่ดื่มสุรากันจนเมามายแล้วจึงได้พากันกันแยกย้ายกลับที่พัก โดย นายวิษิต ผู้ก่อเหตุได้พาตนมาเปิดห้องพักดังกล่าว และร่วมหลับนอนด้วยกัน หลังจากนั้น นายวิษิต ได้หยิบเอาเงินสดจำนวน 200 บาท ที่อยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ของตนไปโดยบอกว่าขอยืมก่อน แต่ตนไม่ยอมให้จึงพยายามยื้อแย่งเอาเงินคืน จนเกิดการต่อสู่กัน จากนั้น นายวิษิตได้คว้าขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะของตนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะแย่งเอาเงินไป พร้อมชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทองหนัก 2 สลึง 1 วง และ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ของตนไปด้วย ก่อนจะหลบหนีไป

   หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์