หนุ่มแสบ-อ้าง ต้าร์ บาร์บี้

คนร้ายอ้างเป็นต้า บาร์บี้ เพราะหน้าตาคล้ายกัน


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 ส.ค. พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผกก.สน.ทองหล่อ นำตัวนายเริงชัย หรือเหน่ง จันทร์ศิริวิไลกุล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/62 เอกบดินทร์คอนโดมิเนียม ซอยลาดพร้าว 17 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. มาแถลงต่อสื่อมวลชนพร้อมยาไอซ์ ชนิดเกล็ดสีขาว 1 ซอง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโมโตโรล่า รุ่นวี 3 ไอ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 6300 โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่นวี 3 สีดำ อย่างละ 1 เครื่อง และป้ายทะเบียนรถยนต์หมายเลข ชข 1769 กรุงเทพมหานคร จับกุมได้ที่หน้าร้านสองสลึง ซอยทองหล่อ แยก 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.


พ.ต.อ.จิรพัฒน์แถลงว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค.

น.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ถูกนายเริงชัยอ้างเป็น “ต้าร์ บาร์บี้” หรือนายเผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา พิธีกรและนักดนตรีหนุ่ม อดีตหวานใจ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ เข้าตีสนิทชวนไปเที่ยวที่ผับจำชื่อไม่ได้ โดยระหว่างเที่ยวถูกนายเริงชัยนำยามาให้กินจนรู้สึกสะลึมสะลือ ก่อนถูกพาขึ้นรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีบรอนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ช-8330 กรุงเทพมหานคร ไปที่เอกบดินทร์คอนโดมิเนียม ห้องพักผู้ต้องหา และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

นอกจากนี้ ยังบันทึกคลิปวีดิโอขณะร่วมเพศ และภาพเปลือยของผู้เสียหายไว้ด้วย
หลังจากนั้นได้พาไปส่งที่บ้านพักของผู้เสียหาย ย่านบางซื่อ โดยเอาโทรศัพท์มือถือผู้เสียหายไป โดยถอดซิมการ์ดมาใส่สลับกับเครื่องของนายเริงชัย ที่ทิ้งไว้ให้ผู้เสียหาย


ต่อมา น.ส.เอได้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ในเครื่องของนายเริงชัย


พบเบอร์โทรศัพท์ที่ความจำของเครื่องบันทึกไว้ ก่อนโทรศัพท์ไปสอบถาม จนทราบว่าโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี อาชีพ พริตตี้ ผู้เสียหายอีกรายที่ถูกนายเริงชัยอ้างเป็นศิลปินหนุ่มคนเดียวกันเข้ามาตีสนิทในสถานบริการแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ ก่อนถูกมอมยาพาไปข่มขืนที่ไอเฮาน์สคอนโดมิเนียม และถูกพาไปข่มขืนต่อที่ห้อง 824 พลอยไพลิน เรสซิเดนท์ ซอยปรีดีพนมยงค์ 45 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. พร้อมลักโทรศัพท์มือถือเครื่องที่มาอยู่กับ น.ส.เอไปด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน
 

พ.ต.อ.จิรพัฒน์กล่าวต่อว่า

ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท. สุนทร โตรอด รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ และฝ่ายสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน สว.สส. ร.ต.อ.โอภาส ดาวกระจาย รอง สว.สส. และ ร.ต.ท.ธีระพล โสมโสพิน รอง สว.สส. วางแผนจับกุมให้ น.ส.เอโทรศัพท์นัดนายเริงชัยนำโทรศัพท์มาคืนที่หน้าร้านสองสลึง ซอยทองหล่อ แยก 21 โดยผู้ต้องหาหลงกลเดินทางมาพบ และถูกจับกุมไว้ได้ ก่อนนำไปค้นที่ห้องพักนายเริงชัยยึดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย ที่มีคลิปวีดิโอข่มขืน น.ส.เอที่ไม่ได้สติ

โดยมีชายอีกคนยืนอยู่ในภาพ ทราบชื่อนายนเรศ โชติพรหม หรือปืน อายุ 41 ปี

เป็นครูรับสอนเปียโนทั่วไป ชุดสืบสวนตามไปจับได้ที่บ้านเลขที่ 2017/160 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ และยังตามจับนายณัฐวัตร บวรกิตติคุณ หรือแบงก์ อายุ 37 ปี ได้ที่ห้องเลขที่ 43/407 อาคาร 4 ชั้น 4 ไอเฮาน์สคอนโดมิเนียม ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. ได้ของกลางเป็นโทรศัพท์ มือถือที่มีคลิปวีดิโอของ น.ส.บีผู้เสียหายรวมอยู่ด้วย


นายเริงชัยรับสารภาพว่าจะแต่งตัวเลียนแบบต้าร์ บาร์บี้ พิธีกรและนักร้องชื่อดัง

เพื่อหลอกลวงหญิงสาวที่มาเที่ยวตามสถานบริการให้หลงเชื่อ ก่อนมอมยานอนหลับพาผู้เสียหายไปข่มขืน จากนั้นจะโทรศัพท์ตามนายนเรศและนายณัฐวัตรเพื่อนรุ่นพี่ ที่ถูกจับกุมได้ภายหลังมาร่วมข่มขืนและถ่ายคลิปวีดิโอไว้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทั้งหมดว่าร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา โดยแจ้งข้อหานายเริงชัยเพิ่มอีก 1 ข้อหาคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย



ขอขอบคุณภาพข่าวจากเดลินิวส์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์