หนุ่มแบงก์ทรพีแทงพ่อบังเกิดเกล้าดับกลางถนน

หนุ่มแบงก์ทรพีแทงพ่อบังเกิดเกล้าดับกลางถนน

พนักงานหนุ่มธนาคารกรุงไทย ใช้มีดจ้วงแทงพ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตคาถนนย่านท่าข้าม หลังขี่รถ จยย.ไปรับมาพูดคุยปัญหาในครอบครัว แต่เกิดทะเลาะกันมาตลอดทาง อ้างบันดาลโทสะเพราะถูกดุด่า

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ท.สกล ศรีวัคพงศ์ พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต

ที่บริเวณปากซอยบางขุนเทียนชายทะเล 9/1 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล ตรงข้ามหน้าปั๊มเอสโซ่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นถนน 6 เลน ที่บริเวณเลนซ้ายสุดฝั่งขาเข้า พบศพ นายอำนวย แซ่ซึง อายุ 54 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดพับยาว 4 นิ้ว เข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 2 แผล และด้านหลังท้ายทอยอีก 1 แผลจนมีดปักคา นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นแอร์เบลด สีขาวแดง ทะเบียน ลมน 200 กรุงเทพมหานคร ที่ล้มตะแคงอยู่ นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นบริโอ สีขาว ทะเบียน ฆฬ 1815 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ายุบ

ส่วนผู้ก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสุทธิพงศ์ แซ่ซึง อายุ 25 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต อยู่บ้านเลขที่ 909/8 เพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค

สอบสวน นายสุทธิพงศ์ ให้การว่า เป็นพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาโลตัสบางแค ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.มารับผู้ตาย ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆที่บ้านในหมู่บ้านคาซ่าวิลล์ ในซอยวัดท่าข้าม เพื่อไปตกลงปัญหาในครอบครัว ที่พ่อมักชอบทำร้ายแม่เวลาเมาสุรา จากนั้นได้ขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายมาด้วยกัน โดยตนเป็นคนขับ ซึ่งตนกับพ่อได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนมาถึงที่เกิดเหตุตนได้เบรกรถกระทันหัน ทำให้รถเก๋งที่วิ่งตามหลังพุ่งเข้าชนท้ายรถ จยย.ของตนอย่างจัง จนพ่อเกิดความโมโหจึงล็อกคอตนพร้อมกับดุด่าว่าอย่างรุนแรง ตนเกิดบันดาลโทสะ จึงคว้ามีดที่พกมาแทงเข้าที่หน้าอกพ่อ 2 ครั้ง และที่ด้านหลังศีรษะอีกครั้ง จนเสียชีวิตคาที่ เมื่อตั้งสติได้ก็รู้สึกเสียใจต่อความผิดที่กระทำลงไป จึงยอมรอมอบตัวพร้อมก้มหน้าชดใช้กรรมในเรือนจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าบุพการี และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


หนุ่มแบงก์ทรพีแทงพ่อบังเกิดเกล้าดับกลางถนน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์