หนุ่มแค้นถูกขับรถไล่ชนชัก 9 มม. กระหน่ำยิงดับคารถตู้

หนุ่มแค้นถูกขับรถไล่ชนชัก 9 มม. กระหน่ำยิงดับคารถตู้

หนุ่มแค้น ถูกคู่อริที่เคยเป็นคดีความ ขับรถตู้ไล่บี้ ชักปืนกระหน่ำยิงคู่อาฆาตดับอนาถ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.ท.ปัญญาพล  บุญศรี  ร้อยเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ มีเหตุยิงกันตาย บริเวณประตูทางเข้าสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ หมู่ 4 ต.บางปู จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.อ.ธรัชชัย  หงส์ทอง ผบก.ภ.จังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก. พ.ต.ท.วิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการที่เกิดเหตุ บริเวณทางเข้าสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ พบศพนาย อนัน  จั่นจำรูญ อายุ 55 ปี  ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานขับรถของสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ สีข้าง ขา หัวเข่า และ ข้อมือด้านซ้าย รวม 8 นัด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ข้างรถตู้ โตโยต้าสีบรอนด์ ทะเบียน นข 3366 ฉะเชิงเทรา ของตัวเอง ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 13 ปลอก

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนาย  นายอุเทน ทิพย์ไกรสร อายุ 34 ปี แฟนหนุ่มของพนักงานสาวรายหนึ่ง
 
ซึ่งทำงานอยู่ในหน่วยงานที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายและนายอุเทน เคยมีเรื่องบาดหมางกัน จนถึงขั้นชกต่อย และผู้ตายเคยขับรถไล่ชนนายอุเทนหลายครั้ง จนเป็นคดีความกัน ขึ้นโรงขึ้นศาลมาก่อนหน้านี้ ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีทั้ง 2 รายได้ มาพบกันโดยบังเอิญจึงเกิดปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันขึ้นอีก ก่อนผู้ตายจะขับรถไล่ชนรถจยย.ของนายอุเทน จนต้องขี่หลบหนีเข้ามาในที่เกิดเหตุ สุดท้ายจึงถูกนายอุเทนชักปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป   

ด้าน ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า เมื่อประมาณเดือนพ.ย. 56 ที่ผ่านมา ผู้ตาย ได้ขับรถบัส รับ-ส่งพนักงาน เฉี่ยวชนกับรถของนายอุเทน บริเวณถนนสุขุมวิทสายเก่า
 
และมีการแจ้งความร้องดำเนินคดีกันต้องขึ้นศาลเสียค่าปรับเรื่องจบเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 57  ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ได้มีการประทะกันตลอดเวลากระทั่งปัจจุบัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับนายอุเทนตามเส้นทางที่คาดว่าน่าจะใช้ในการหลบหนีแต่ก็ยังไม่พบวี่แววของนายอุเทน แต่อย่างใดอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานเข้าขออนุมัติหายจับเพื่อติดตามจับกุมนายอุเทนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์