หนุ่มแขวนจตุคาม3องค์บุกข่มขืนสาวถูกยิงพวงสวรรค์ขาด

หนุ่มศรีษะเกษ แขวนจตุคาม 3 องค์บุกข่มขืนสาวกลางดึก แต่มีชายนิรนามเข้ามาช่วยและถูกยิงพวงสวรรค์ขาดกระจุย สุดท้ายคนร้ายก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ ตั้งประเด็นสืบสวนทั้งเรื่องชู้สาวและบุกข่มขืนจริง
 

(30ตค.) เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย สารวัตรเวรสอบสวน สน.อุดมสุข ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เหตุเกิดที่หอพักไม่มีชื่อ ไม่มีเลขที่ห้อง ชั้น3 ซ.อู่รถประจำทางสาย38 ถ เฉลิมพระเกียติ แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.จึงรุดไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่าห้องดังกล่าวเปิดประตูอยู่ ภายในห้องพบ น.ส.ทิพย์วลิน ลาวทอง อายุ22 ปี อยู่บ้านเลขที่14/1ม.11 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และพบนายสุรัตน์ แสงแก้ว อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ม.15 ต.สมอ อ.ปรางค์ภู่ จ.ศรีสะเกษ สวมเสื้อเชิดแขนยาวสีขาว กางเกงยีนสีน้ำเงิน บริเวณลำคอมีห้อยจตุคามรามเทพไม่ทราบรุ่นจำนวน 3 องค์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 รวม 3 นัด เข้าที่ลำคอจำนวน1 นัด ที่บริเวณวัยเพศจำนวน 2 นัด นอนหายใจรวยระรินอยู่กับพื้นห้อง ตำรวจจึงนำตัวส่ง รพ.ปิยมินทร์ ถ.บางนา-ตราด กม.6 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ แต่นายสุรัตน์ ได้เสียชีวิตระหว่างทาง เนื่องจากทนพิศบาดแผลไม่ไหว จึงประสาน ร.ต.อ.สุศรันย์ ศรีบุญเจริญชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นำศพไปชันสูติที่ รพ.บางพลี


จากการสอบสวนนส.ทิพย์วลิน ได้ให้การว่าขณะที่นอนอยู่ในห้องได้มีคนมาเคาะประตูเรียกจึงเปิดประตูออกมาดู

เมื่อเปิดประตูกออกมาก็พบกับนายสุรัตน์ จากนั้นนายสุรัตน์ ได้ผลักประตูเข้ามาและพยายามที่จะข่มขืนตนเอง กระทั่งมีชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร จึงเกิดการต่อสู้กันกระทั่งชายที่มาช่วยได้ยิงนายนายสุรัตน์ จำนวน 3 นัดแล้ววิ่งหนีไป เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การทั้งหมด ได้ตั้งสาเหตุการสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ 1.หึงหวง หรือรัก 3เส้า 2.บุกเข้าไปข่มขืนตามที่ให้การ ซึ่งตำรวจได้นำตัว นส.ทิพย์วลิน มาทำการสอบสวนเครียดที่ สน.อุดมสุข แต่นส.ทิพย์วลิน ยังคงให้การแบบเดิม ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามหาพยานคนอื่นๆ มาสอบปากคำเพื่อหามือลั่นไกมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์