หนุ่มเลือดร้อน! แฟนสาวประเภทสองชวนมีเซ็กส์ เตะตกบันไดดับสลด


08.00 น. วันที่ 17 พ.ย. พ.ต.ต.วิษณุ บุญมา สว.สส.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายเกรียงไกร ปัญญา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.4 ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพนายนพพร อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง นอนเสียชีวิตอยู่ใต้บันไดบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ม.14 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง สภาพมีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณคิ้วขวาและซี่โครงมีรอยช้ำ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับเพื่อนชายคนสนิท จนกระทั่งในช่วงเย็นของวันดังกล่าว เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนเงียบหายไป ต่อมามีคนมาพบศพของผู้เสียชีวิต ขณะที่เพื่อนชายของผู้เสียชีวิตนั้นหายไป เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังออกติดตาจนสามารถจับกุมตัวนายเกรียงไกรได้ ขณะกำลังจะหลบหนีกลับบ้านเกิด


หนุ่มเลือดร้อน! แฟนสาวประเภทสองชวนมีเซ็กส์ เตะตกบันไดดับสลด


สอบสวนนายเกรียงไกร ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ตนกับผู้เสียชีวิตได้ไปรับจ้างทำงานก่อสร้างร่วมกัน หลังเลิกงานตอนเย็นนายจ้างได้จัดเลี้ยงสุราก่อนพากันกลับมาที่บ้านพัก จากนั้นผู้เสียชีวิตได้รบเร้าให้มีเพศสัมพันธ์กัน แต่ตนได้ปฏิเสธเนื่องจากง่วงนอนและอ่อนเพลีย จึงมีปากเสียงและทะเลาะกันจนเกิดบันดาลโทสะ

นายเกรียงไกร กล่าวว่า จากนั้น ตนใช้เท้าเตะบริเวณชายโครงของผู้เสียชีวิตไปหนึ่งครั้ง ขณะที่ผู้เสียชีวิตยืนอยู่บริเวณบันไดจนร่วงตกลงไป โดยศีรษะของผู้เสียชีวิตไปกระแทกเหลี่ยมของขั้นบันได จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ลุกขึ้นนั่งและอาเจียนก่อนจะล้มตัวนอนลงไปอีกครั้ง จึงเข้าใจว่าอาจจะยังอยู่ในอาการเมาสุรา จึงไม่ได้ให้ความสนใจ ก่อนจะหนีกลับบ้านเพื่อไปนอน มารู้ข่าวอีกครั้งก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว


หนุ่มเลือดร้อน! แฟนสาวประเภทสองชวนมีเซ็กส์ เตะตกบันไดดับสลด

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์