หนุ่มเลือดร้อน ขับรถปาดหน้ายิงเด็ก 8 วันดับ

จับหนุ่มเลือดร้อนแค่โดนเก๋งคันหลังเปิดไฟไล่

หักหลบลงข้างทางขับรถขึ้นประกบชักปืน11มม.ยิง 4นัดซ้อนใส่เก๋งมีเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ระยอง ขับมากับเมียและลูกทารกแรกเกิดอายุ 8 วัน คมกระสุนเจาะหัวเด็กดับอนาถ ก่อนโดนตร.รวบ สอบสวนอ้างอีกฝ่ายยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ก่อน ตั้งใจจะยิงยางรถ ด้านพ่อแม่ของทารกโวยทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ก.พ. พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี ผบก.ระยอง และ พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑะศรี ผกก.สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

ร่วมแถลงจับกุมนายวัชฤทธิ์ เจตสมมา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/3 หมู่ 3 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ผู้ต้องคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยสืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายยิงปืนใส่รถยนต์เป็นเหตุให้ทารกเพศชาย อายุเพียง 8 วัน ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่สะพานต่างระดับสี่แยกมาบข่า ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

จากการสอบสวนนายวัชฤทธิ์ ให้การว่าในวันเกิดเหตุขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเขียว ทะเบียน วค 8745 กทม. มาจากกทม.

ก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ทะเบียน กบ 5395 ชลบุรี ขับตามมา และเปิดไฟไล่หลัง พยายามจะหลบแต่ไม่สามารถหลบได้ เพราะมีรถวิ่งกันจำนวนมาก จึงขับไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง คนขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ชักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 1 นัด จึงรีบหลบลงข้างทาง และขับรถยนต์ตาม พร้อมทั้งชักอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.ออกมาจนมาถึงจุดเกิดเหตุยิงใส่เข้าไปในรถ 4 นัดซ้อน โดยตั้งใจจะยิงยางรถ กระทั่งมาทราบว่าถูกทารกเสียชีวิต และถูกจับกุมตัว


พล.ต.ต.ภูมิรา กล่าวว่า นับเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ และเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น

สำหรับพ่อแม่เด็กที่เสียชีวิตทราบชื่อ นายโอฬาร บุญเจือ อายุ 34 ปี
เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ จ.ระยอง และนางปาริชาติ บุญเจือ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/8-9 ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง ขณะกำลังจัดงานศพลูกอยู่ที่โบสถ์คริสต์ ข้างโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง โดยจะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนข้อเท็จจริงว่า ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าตามที่ผู้ต้องหาอ้างหรือไม่

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโบสถ์ข้างโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

พบกับนายโอฬาร และนางปาริชาติ ส่วนลูกชายที่เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ช.กายสิทธิ์ หรือน้องกาย บุญเจือ เพิ่งเกิดเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยนายโอฬารกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทราบแล้วว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถมุ่งหน้า จ.ระยอง พร้อมด้วยภรรยาและลูกชาย ก่อนจะถึงที่เกิดเหตุก็ขับมาปกติ มีรถของผู้ต้องหามาจี้ท้าย พยายามจะหลบ และเมื่อรถของผู้ต้องหาขึ้นมาขนาบข้างด้านที่ภรรยานั่งอุ้มลูก ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด พยายามหักหลบ แต่เมื่อเหลือบมองไปเห็นที่ศีรษะลูกมีเลือดไหลออกมา ภรรยาถึงกับช็อก หลังตั้งสติได้รีบพาส่งร.พ. แต่เสียชีวิตแล้ว

ด้านนางปาริชาติ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทำไมต้องทำกันขนาดนี้

ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน แค่ขับรถมาตามปกติ ไม่ได้ไปปาดหน้ารถของผู้ต้องหาเลย ทำไมถึงโหดร้ายเช่นนี้ เด็กเพิ่งออกมาลืมตาดูโลกได้ไม่กี่วันต้องมาเสียชีวิต ทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ และเตรียมจะไปดูหน้าของผู้ต้องหาว่าทำไมถึงได้โหดร้ายขนาดนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์