หนุ่มเมืองผู้ดีดวงถึงฆาต หมวกกันน็อคบาดคอตาย

เมื่อเวลา 10.35 น. (15มี.ค.) พ.ต.ท.จิวัฒน์พงษ์ เรืองดี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีคนเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณปาก ซอยบุญสัมพันธ์ 14 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
หลังได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน งงข 301 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนน สภาพตัวรถด้านซ้ายพังยับเยิน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสโดยพลเมืองดี และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำส่งที่ รพ.พัทยา-เมโมเรียล ก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นาย บุญเรือง สกุลมา อายุ 41 ปี

ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน คยพ 105 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน


สภาพตัวรถด้านหน้าพังยับเยิน ที่ข้างรถพบศพของ MR.GAVIN MANN อายุ 41 ปี สัญชาติอังกฤษ สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายพรางทหาร ที่ศีรษะสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สีขาว สภาพศพนอนหงายตามร่างกายมีแผลถลอก และ ที่ลำคอพบถูกสายรัดหมวกกันน็อคบาดลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่จนทำให้หลอดลมขาด นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน โดยมีแฟนสาวยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่ที่ริมทาง 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์ได้ให้การว่าในเวลาที่เกิดเหตุนั้นชาวต่างชาติ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากหน้าวัดบุญสัมพันธ์ ด้วยความเร็วสูงและส่ายไปมา คล้ายอยู่ในอาการมึนเมาสุรา

ถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บที่ขับสวนทางมา จนทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส และร่างของชาวต่างชาติกระเด็นหลุดออกจากตัวรถกลิ้งไถลไปกับพื้นถนนเป็นระยะทางกว่า 500 เมตร ก่อนจะนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เมื่อเข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่าชาวต่างชาตินั้นได้ถูกสายล๊อคของหมวกกันน็อคบาดเข้าที่ลำคอ จนหลอดลมขาด และเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบทันที  หลังสอบสวนเบื้องต้น และตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากการเมาสุรา จนทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์