หนุ่มเมืองชาละวันซิ่งหลับในชนต้นไม้ดับ

หนุ่มเมืองชาละวันซิ่งหลับในชนต้นไม้ดับ


หนุ่มเมืองชาละวัน ซิ่งโตโยต้าวิช หลับในเสียหลักพุ่งตกถนน ชนอัดต้นไม้รถฉีกเกือบขาด คนขับกระเด็นออกนอกรถดับอนาถ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้(21ต.ค.) ร.ต.ท.ปฐมพงศ์ มีอยู่ พนักงานสอบสวน (สบ1) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนกับต้นไม่บริเวณเกาะกลางถนนมีผู้เสียชีวิต ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 25-26 นนบายพาส ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายเชษฐ ซึงรุ่งโชติ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ถนนเพ็ญศรี ต.ตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นข้างถนนบริเวณประตูฝั่งคนขับ ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อเชิ๊ตแขนยางสีดำ สวมกางเกงยีนขายาว ตรวจสอบบาดแผลของผู้เสียชีวิตพบว่าที่ใบหน้ามีแผลฉีกขาดและยุบ กระดูกแขน ขาผิดรูป กระดูกแหลกเหลวทั่วทั้งร่าง โดยสภาพรถโตโยต้า รุ่นวิช สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค 3116 พิจิตร จอดพังยับเยินเสียหาย ด้านข้างคนขับฉีกขาดเปิดจนถึงท้าย จนท้ายรถหันไปทางเดียวกับหน้ารถ ลักษณะเกือบขาด 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตาย ขับรถมาบนถนนสายดังกล่าวด้วยความเร็วสูง ประกอบกับอยู่ในอาการหลับในและเป็นช่วงทางโค้งพอดี ทำให้รถเกิดเสียหลักตกถนนก่อนที่จะพุ่งชนกับต้นไม้ ร่องกลางถนน เมื่อรู้สึกตัวพยายามหักรถกลับบนพื้นถนนแต่ด้วยความเร็วทำให้บริเวณประตูฝั่งคนขังเหวี่ยงไปฟาดกับต้นไม้อย่างแรงทำให้ร่างของนายเชษฐ กระแทกอัดกับตัวรถก่อนที่ร่างจะออกมาเสียชีวิตนอกตัวรถทันที เนื่องจากตัวรถได้รับความเสียหายจนฉีกแยกออกจากกันเกือบขาดเป็นสองส่วน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้หาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไปและจะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลก่อนที่จะติดต่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์