หนุ่มเมืองคอนเข้าพบปอท.แล้วปัดแฮกเว็บด่านายกฯ

หนุ่มเมืองคอนเข้าพบปอท.แล้วปัดแฮกเว็บด่านายกฯ

หนุ่มนครศรีธรรมราช ผู้ต้องสงสัยถูกกล่าวหาเป็นมือแฮกเว็บหมิ่นนายกรัฐมนตรี เข้าพบ ตร.ปอท. แล้ว ยืนยันบริสุทธิ์ พร้อมปัดทุกข้อหา อ้างถูกกลั่นแกล้ง


นายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร อายุ 29 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย ว่า เป็นมือแฮก เว็บไซต์สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) โดยยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ลงมือแฮกเว็บไซต์ให้ร้ายนายกรัฐมนตรีด้วยข้อความไม่เหมาะสม แต่คาดว่าถูกกลั่นแกล้งจากกลุ่ม "Unlimited Hack Team" เนื่องจากตนเคยอยู่ในกลุ่มนี้มาก่อน และต่อมาได้แยกตัวออกมา


พร้อมกับระบุด้วยว่า ที่ตัดสินใจเดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.พิสิษฐ์ ในวันนี้ ก็เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง และพร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงแนวทางเกี่ยวกับวิธีการหลบเลี่ยงเจาะเข้าระบบของบรรดาแฮกเกอร์


สำหรับกรณีดังกล่าว ตกเป็นข่าวฮือฮา เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา
 
โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบที่เว็บไซต์สำนักนายกรัฐมนตรี ในหน้ารายชื่อคณะรัฐมนตรี พบว่า แฮกเกอร์ได้ทำการเปลี่ยนรูป ชื่อ และตำแหน่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมเขียนข้อความระบุใต้ภาพด้วยความไม่เหมาะสม ซึ่งถือเป็นการกระทำกระทบต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาล และทำลายความน่าเชื่อถือของประเทศ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์