หนุ่มเมียหนีคลั่งอุ้มลูกปีนป้าย4ช.ม.

"ชายอุ้มลูกปืนป้าย ตร.เข้าเกลี้ยกล่อม"


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ ร้อยเวร สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายอุ้มลูกชายปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ติดกับห้างเมเจอร์ สาขาปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นประสานขอรถกระเช้าและเบาะลมจากเทศบาลนครปากเกร็ดมากางด้านล่าง โดยมีนายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีปากเกร็ด พ.ต.ท.วัชรพงศ์ ฉุยฉาย สวป.สภ.อ.ปากเกร็ด พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. รุดไปที่เกิดเหตุช่วยเกลี้ยกล่อม

เมื่อไปถึงพบชายทราบชื่อต่อมานายบูรพา แก้วเพชร อายุ 40 ปี อุ้มด.ช.สุรสีห์ แก้วเพชร วัย 2 ขวบ ปีนป่ายอยู่บนป้ายโฆษณาสูงประมาณ 30 เมตร เป็นที่น่าหวาดเสียวเกรงว่าอาจจะตกลงมาทั้งพ่อและลูก โดยนายบูรพาได้เขียนจดหมายและทิ้งลงให้เจ้าหน้าที่ มีใจความตัดพ้อนางวรรณวิษา วิเสวกรัมย์ ภรรยาที่อยู่กินด้วยมาจนมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ภรรยากลับทิ้งลูกกับตนไปอยู่กับสามีใหม่ และจะขอตายพร้อมลูก

"พาภรรยามาเกลี้ยกล่อมกลับไล่อดีตสามีให้ไปตายพร้อมลูก"


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานนักจิตวิทยาหญิงจากร.พ.ศรีธัญญา เดินทางมาช่วยเกลี้ยกล่อม จากนั้นขึ้นกระเช้าและน้ำดื่ม นม และข้าวกล่อง ส่งให้กินพร้อมทั้งได้พูดจาเกลี้ยกล่อม และขอร้องนายบูรพาให้นำเด็กลงมาก่อน แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ นายบูรพาอ้างว่าจะขอพบหน้าภรรยาอย่างเดียว กระทั่งเวลาผ่านไปนาน 4 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกับนางวรรณวิษาและขอร้องให้เดินทางมาช่วยพูดเกลี้ยกล่อมนายบูรพา โดยนางวรรณวิษายอมเดินทางมาและกลับบอกให้อดีตสามีไปตายเลยพร้อมลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเข้าเกลี้ยกล่อมอีกครั้งและรับปากว่าจะพาภรรยามาให้นายบูรพาหากยอมลงมาด้านล่าง ทำให้นายบูรพามีทีท่าอ่อนลงยอมปีนลงมาในที่สุด และพูดขอเงินค่ารถเพื่อจะไปตามหาภรรยา ตำรวจึงนำตัวมาที่ สภ.อ.ปากเกร็ด เพื่อระงับสติอารมณ์ จากนั้นนำเด็กส่งร.พ.แม่น้ำ เพื่อตรวจสอบดูอาการ เนื่องจากเด็กตากแดดเป็นเวลานาน ส่วนนายบูรพาได้รับปากว่าจะไม่ทำเช่นนี้อีก เจ้าหน้าที่จึงนำส่งร.พ.ศรีธัญญา เพื่อตรวจสอบสภาพจิตใจและบำบัด ก่อนติดต่อญาติมารับตัวต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์