หนุ่มเมาโหด! ทุบตีสาวดับ คาดหึงถูกตีตัวออกห่าง

หนุ่มเมาโหด! ทุบตีสาวดับ คาดหึงถูกตีตัวออกห่าง


หนุ่มอายุ 38 ปี เมาบุกห้องสาว ลงมือทุบตีจนเสียชีวิต ตำรวจสภ.เมืองพัทยา คาดเคยมีความสัมพันธ์มาก่อน แต่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เพราะได้แฟนเป็นชาวต่างชาติ

พ.ต.ท.อรรถรส  ครองราช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา  หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุถูกทำร้าย  เหตุเกิดภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ เป็นเกสเฮ้าท์สูง 5 ชั้น เข้าตรวจสอบห้องเกิดเหตุชั้นที่ 4 พบศพ น.ส.อรุณรัศมี พร้าก้อน อายุ 39 ปี  สภาพศพนอนอยู่กลางห้องใบหน้าและดวงตาเขียวช้ำ  ตามร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำจาการถูกทำร้าย ภายในห้องพบข้างของกระจุยกระจายและมีขวดสุราหลายยี่ห้อจำนวนมาก  นอกจากนั้นยังพบนายสุเทพ แสงสว่าง  อายุ 38 ปี  ในสภาพเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง อยู่ในห้องที่เกิดเหตุกับผู้เสียชีวิต

ขณะที่ นางนิภา เรืองศรี อายุ 41 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่งฝั่งตรงข้ามเกสเฮ้าท์  เล่าว่า ผู้ตายนิสัยดีมีแฟนเป็นชาวสวิสเซอร์แลนด์คอยส่งเงินมาให้ใช้  ผู้ตายมานั่งกินเหล้าตั้งแต่เย็นที่ร้านตนและกินเป็นประจำ ประมาณ 22.00น. ผู้ตายก็กลับขึ้นห้อง จากนั้นไม่นานนายสุเทพที่อยู่ในสภาพเมาสุรามาหาผู้ตายและส่งเสียงด่าทอผู้ตายทำนองเสียๆหายๆ  จนกระทั่งเช้านายสุเทพลงมาพร้อมถือขวดเหล้ามาหาตนแล้วบอกให้ตนตามมูลนิธิให้หน่อย  ผู้ตายเป็นอะไรไม่รู้นอนนิ่งถามไม่ตอบ  ซึ่งตนยืนยันได้ว่าตอนผู้ตายขึ้นห้องไปร่างกายปกติไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายสุเทพไปสงบสติให้หายจากอาการเมาสุรา ก่อนสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย  ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากนายสุเทพและผู้ตายเคยมีความสัมพันธ์  แต่ผู้ตายตีตัวออกห่างเพราะมีชาวต่างชาติรับเลี้ยง  นายสุเทพพยายามขอคืนดีและอาจอยู่ในอาการเมาเลยลงมือทำร้ายจนผู้ตายเสียชีวิต

หนุ่มเมาโหด! ทุบตีสาวดับ คาดหึงถูกตีตัวออกห่าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์