หนุ่มเมาหื่น-ขืนใจแม่เฒ่าพิการวัย 62

"อุ้มสาววัยดึกพิการแจ้งความ"


เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ร.ต.ท.เอกสิทธิ์ กายาชัย ร้อยเวร สภ.อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ส่งตัวนางปี (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ผู้เสียหายคดีขืนใจ ไปตรวจร่างกายที่ร.พ.พุทธมณฑล เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี

พร้อมสอบปากคำนางปีเพิ่มเติมและให้ชี้ภาพผู้ต้องหาก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับนายวีรวัฒน์ พุ่มเลิศ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/3 ม.7 ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาโดยใช้กำลังประทุษร้ายและพยายามชิงทรัพย์ต่อไป

"ถูกคนร้ายบุกข่มขืน"


สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 5 ก.พ. ร.ต.ท.เอกสิทธิ์ รับแจ้งจากสามีนางปี บ้านอยู่ ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล ว่า ภรรยาซึ่งเป็นอัมพฤกษ์ท่อนล่าง เดินและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ถูกคนร้ายบุกขืนใจในบ้านร้างในหมู่บ้านจัดสรรไม่มีชื่อ ที่พักอาศัยของนางปีและสามี สอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุสามีนางปีออกจากบ้านไปทำงานก่อสร้าง ทิ้งภรรยาอยู่บ้านคนเดียว เวลาประมาณ 17.00 น.ได้มีนายวีรวัฒน์เพื่อนบ้านที่รู้จักกันเข้ามาหาในอาการมึนเมาและขอเงินนางปี เพื่อจะเอาไปซื้อเหล้าดื่ม แต่นางปีไม่มี นายวีรวัฒน์ถามหาสามี นางปีบอกว่ายังไม่กลับจากทำงาน นายวีรวัฒน์จึงตรงเข้าปล้ำถอดกางเกงและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง เป็นจังหวะเดียวกันที่สามีนางปีกลับมาพอดี นายวีรวัฒน์รีบเผ่นหนีไป สามีนางปีจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์