หนุ่มเมาหนัก ควบบิ๊กไบค์แหกด่านชน สวป. เจ็บสาหัส หนีไม่รอดเจอ 8 ข้อหารวด


หนุ่มเมาหนัก ควบบิ๊กไบค์แหกด่านชน สวป. เจ็บสาหัส หนีไม่รอดเจอ 8 ข้อหารวด


เมื่อเวลา 00.40 น. ของคืนวันที่ 10 ส.ค.62 ขณะที่ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ แก้วเนียม สวป.สภ.บางใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ได้ตั้งด่านจุดตรวจจุดสกัดป้องกันรถแข่งขันในทาง บริเวณหน้าห้างแห่งหนึ่ง ถ.กาญจนาภิเษกขาเข้า ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ระหว่างนั้นเองได้มีนายอัครินทร์ มุ่งมาตร อายุ 28 ปี ขี่รถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR 650 ซีซี แบบบิ๊กไบค์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับขี่มาด้วยความเร็วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สัญญาณหยุดรถ แต่นายอัครินทร์กลับเร่งเครื่องฝ่าด่านเพื่อหลบหนี

พ.ต.ท.วีระศักดิ์ แก้วเนียม สวป.บางใหญ่ ได้เดินออกมาจากจุดตรวจกลางถนนพร้อมใช้ไฟฉายส่องเพื่อให้หยุดรถแต่นายอัครินทร์กับขี่รถซิกแซ็กแล้วพุ่งเข้าชนร่าง พ.ต.ท.วีระศักดิ์ จนล้มลงหมดสติคาด่าน มีบาดแผลแตกที่ศรีษะด้านหลัง เลือดออกทางจมูก ต้องรีบนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ เนื่องจากอาการสาหัส

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ จนกระทั่งทางตำรวจ สภ.บางกรวย ซึ่งตั้งด่านอยู่ พบรถจักรยานยนต์นายอัครินทร์ขี่ผ่านมาจึงสามารถสกัดจับกุมตัวไว้ได้ โดยผู้ต้องหารับว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ด่านจริง จึงควบคุมตัวมาให้ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ สอบสวนด้วยตัวเอง โดยพบว่ารถจักรยานยต์มีร่องรอยบุบที่ด้านหน้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อีกทั้งนายอัครินทร์เองยังมีกลิ่นสุรา จึงทำการตรวจวัดพบว่าสูงถึง 131 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทันที 8 ข้อหาคือ

1.ขับขี่รถจยย.โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของตนเองหรือของผู้อื่นในทางสาธารณะ
2.ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่
3.ขับขี่รถในขณะเมาสุรา
4.ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงาน
5.เมื่อเกิดเหตุไม่ยอมหยุดให้การช่วยเหลือ (ชนแล้วหนี)
6.ไม่พกพาใบอนุญาตขับขี่
7.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
8.ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน

ทางด้าน พ.ต.อ.สุรพจน์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายอัครินทร์ แล้ว พร้อมทั้งส่งตัวไปฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาและคัดค้านการประกันตัวส่งเข้าเรือนจำจังหวัดนนทบุรีไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนอาการของ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ตอนนี้ยังสาหัสอยู่ในห้อง ไอซียู รพ.ตำรวจ ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมองเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยังต้องรอดูอาการอีกครั้ง


หนุ่มเมาหนัก ควบบิ๊กไบค์แหกด่านชน สวป. เจ็บสาหัส หนีไม่รอดเจอ 8 ข้อหารวด


หนุ่มเมาหนัก ควบบิ๊กไบค์แหกด่านชน สวป. เจ็บสาหัส หนีไม่รอดเจอ 8 ข้อหารวด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี
One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์