หนุ่มเมาสุราขับกระบะซิ่ง-พุ่งชนธนาคารดับอนาถ

หนุ่มเมาสุราขับกระบะซิ่ง-พุ่งชนธนาคารดับอนาถ

เมื่อ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.นัชนนท์ เกิดก่อ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช
 
รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนธนาคาร เอสเอ็มอี หรือธนาคารพัฒนาวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม สาขาทุ่งสง ที่ปากซอยตลาดเกษตร 1 ถนนสายทุ่งสง-สุราษฎร์ ม.2 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บม-9980 นครศรีธรรมราช

พุ่งชนประตูกระจกทะลุเข้าไปไปอยู่ภายในธนาคารฯ สภาพพังเสียหายยับเยิน และภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อ นายสมพงศ์ กรุงแก้ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.7 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้า เลือดออกตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งกู้ร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ ก่อนจะนำส่ง รพ.พยาบาลทุ่งสง ทันที แต่นายสมพงศ์ฯ ทนพิษบาดแผลไม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่านายสมพงศ์ ผู้ตายนั้นมีอาการมึนเมาสุราเนื่องจากมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง

ก่อนเกิดเหตุได้ขอยืมรถของเพื่อนคนหนึ่งขับไปตามถนนดังกล่าวด้วยความเร็วสูง ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนธนาคารดังกล่าวอย่างจังจนเป็นเหตุให้นายสมพงศ์ฯ เสียชีวิตในที่สุด ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากเมาแล้วขับจนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์