หนุ่มเมาคลุ้มคลั่ง ผูกคอตายห้องขัง

หนุ่มเมาคลุ้มคลั่งเมียหนี เครียดผูกคอตายห้องขัง


หนุ่มเบญจเพส ติดยาไปบำบัดตัว หลังกลับมาบ้านเมียทิ้งไปคบกิ๊ก ทิ้งลูกน้อยวัย 2 ขวบให้ดูแล เกิดเครียด-เมาอาละวาดใช้ท่อนเหล็กทำร้ายแม่-น้องสาว พี่ชายเรียกตำรวจให้คุมตัวไปสงบสติอารมณ์ สุดท้ายใช้เสื้อผูกคอตายในห้องขัง เผยประวัติเคยติดยาบ้า


เหตุการณ์ครั้งนี้เมื่อเวลา 21.30 น.


วันที่ 17 สิงหาคม ร.ต.ท.ชัฐพงศ์ ดวงดี ร้อยเวร สน.บางพลัด ได้รับแจ้งจากนายสมชาย แซ่เฮง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 64 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. ว่ามีชายคุ้มคลั่งเมาอาละวาด ทำร้ายผู้อื่น เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบนายจตุพร แซ่เฮง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของนายสมชาย อยู่ในอาการเมาอาละวาด ถือท่อนเหล็กทำร้ายมารดาและน้องสาวอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สน. ขณะถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง ปรากฏว่านายจตุพร ได้ตะโกนเสียงดังว่า "จะไม่ทำอีกแล้ว ไม่อยากติดคุก"


ผูกคอกับเหล็กลูกกรงของห้องขัง


จากนั้นเสียงของนายจตุพรได้เงียบหายไป ทำให้นายสมชายเกิดความสงสัย จึงเดินเข้าไปดูที่ห้องขังพบร่างนายจตุพรใช้เสื้อเชิ้ตลายสก็อตที่สวมใส่มาผูกคอกับเหล็กลูกกรงของห้องขังที่อยู่ด้านบนศีรษะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์เพื่อชันสูตรพลิกศพ

ขณะที่นายสมชายกล่าวว่า สำหรับน้องชายเคยมีประวัติติดยาบ้า ทางครอบครัวจึงได้นำตัวไปบำบัดรักษาที่วชิรพยายบาล แพทย์ได้ให้ยามาทานเป็นประจำ เมื่อบำบัดตัวจนอาการดีขึ้นได้กลับมาพักที่บ้านตามปกติ แต่เมื่อกลับมาบ้านกลับพบว่า ภรรยาได้หนีไปกับผู้ชายคนใหม่ โดยทิ้งลูกน้อยวัย 2 ขวบ ไว้ให้เลี้ยงดู

เครียดทั้งเรื่องภรรยาและเรื่องงาน

นายสมชายกล่าวอีกว่า ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา น้องชายได้พามารดากับน้องสาวไปดาวน์รถจักรยานยนต์ โดยต้องการนำมาขี่รับจ้าง แต่ปรากฏว่าทั้งมารดาและน้องสาวไม่สามารถเซ็นค้ำประกันให้ได้ เนื่องจากเคยค้ำประกันหลายครั้งส่วนใหญ่รถจะถูกยึด ทำให้ประวัติเสีย เมื่อน้องชายกลับมาบ้านจึงเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เครียดทั้งเรื่องภรรยาและเรื่องงาน เกิดอาการเพ้อ

"ช่วงเช้าของวันที่ 17 ส.ค. แม่ได้พาน้องชายไปหาหมอ หมอได้ให้ยามากินเหมือนเดิม น้องชายได้กินยาหลับไปจนถึงเวลา 20.00 น. เมื่อตื่นขึ้นมาได้ดื่มเหล้า และเมาคลั่งอาละวาดใช้ท่อนเหล็กทำร้ายแม่และน้องสาว ผมจึงแจ้งตำรวจให้มารับตัวเพื่อสงบสติอารมณ์ แต่ไม่คิดว่าเขาจะฆ่าตัวตายอย่างนี้" นายสมชาย กล่าว



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์