หนุ่มเพี้ยนสติแตกวางยาพิษในเหล้า ดับ3ศพ

หนุ่มเพี้ยนสติแตกวางยาพิษในเหล้า ให้พ่อเลี้ยงกับน้องพ่อซดดับก่อนตัวเองกินตายตาม

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ร.ต.อ.ศักดา จันจี ร้อยเวร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งมีคนกินยาพิษตาย 3 ศพ ที่บ้านเลขที่ 96/2 หมู่ 3 ต.ถ้ำฉลอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่ใต้ถุนบ้านบนแคร่ไม้พบศพนายอุไร นันนวล อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน นอนน้ำลายฟูมปาก ใกล้กันมีศพนายหนุ่ม พรมแดง อายุ 33 ปี ลูกเลี้ยงนายอุไร นอนน้ำลายฟูมปากเคียงข้างกัน โดยนายหนุ่มได้นอนทับขวดยาฆ่าแมลงไว้ 1 ขวด ส่วนบนพื้นดินข้างแคร่พบศพนายสัมฤทธิ์ นันนวล อายุ 54 ปี น้องชายนายอุไร นอนน้ำลายฟูมปากตัวเขียว คาดว่าทั้งหมดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนางคำพลอย พรมแดง อายุ 61 ปี ภรรยานายอุไรและเป็นมารดาแท้ ๆ ของนายหนุ่มให้การว่า นายหนุ่มเกิดจากสามีเก่า

จากนั้นตนมาอยู่กินกับนายอุไร โดยนายอุไรป่วยเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต เดินเหินไปไหนไม่ได้ ต้องนอนใต้ถุนบ้านตามลำพังเพียงคนเดียว ส่วนนายหนุ่มลูกชายตน ป่วยพิการทางสมองต้องรับยาจาก รพ.มากินเป็นประจำ และจะนอนบนบ้านกับตน กระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสัมฤทธิ์น้องสามีซึ่งตาบอดข้างเดียว ได้เดินทางจากบ้านวังสีสูบ ต.งิ้วงาม อ.เมือง มาหาพี่ชายที่บ้าน จากนั้นตกเย็นทั้ง 3 คนคือนายอุไรสามีตน นายหนุ่มลูกชายตน และนายสัมฤทธิ์น้องสามี ได้ชวนนายพล มั่งละมูล อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านอีกคน มาตั้งวงดื่มเหล้ากันที่ใต้ถุนบ้านเพื่อแก้หนาว

นางคำพลอยให้การต่อว่า จนรุ่งเช้าตนลุกขึ้นมาทำกับข้าว เห็นนายอุไรกับนายหนุ่มนอนอยู่บนแคร่ ส่วนนายสัมฤทธิ์นอนอยู่ข้างแคร่ ครั้งแรกตนคิดว่าทั้งหมดคงนอนเมาเหล้าหลับ จึงหาผ้าห่มไปห่มคลุมให้ทั้ง 3 คน

ก่อนจะเดินไปทำกับข้าวตามปกติ สักพักเดินมาเรียกให้ไปกินข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบจึงเข้าไปเขย่าตัวปลุก ปรากฏว่าทั้ง 3 คน นอนตัวแข็งทื่อไปเสียแล้ว เลยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว ขณะที่นายพลให้การว่า ตนดื่มเหล้ากับผู้ตายจนถึง 3 ทุ่มเศษ จากนั้นตนกลับบ้านนอน ส่วนทั้ง 3 คนยังนั่งดื่มเหล้ากันต่อ กระทั่งรุ่งเช้าถึงว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่ทั้ง 3 คนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ นายหนุ่มอาการคงกำเริบ เลยแอบเอายาฆ่าแมลง ที่มีชาวบ้านเห็นนายหนุ่มขี่รถจยย.ไปซื้อยาฆ่าแมลงในตลาดมา 3 ขวด ก่อนจะเทผสมลงไปในขวดเหลให้นายอุไรพ่อเลี้ยง กับนายสัมฤทธิ์น้าชายดื่มกินจนทั้งคู่เสียชีวิต จากนั้นตัวเองก็ดื่มยาพิษฆ่าตัวตายตามเป็นศพที่ 3 นอกจากนี้บนบ้านตรงที่นายหนุ่มนอนเป็นประจำ เจ้าหน้าที่เจอขวดยาฆ่าแมลงตั้งอยู่ 2 ขวด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์