หนุ่มเพี้ยนยาจี้ผู้ช่วยทันตแพทย์‏เพราะอยากเข้าคุก

หนุ่มเพี้ยนยาจี้ผู้ช่วยทันตแพทย์‏เพราะอยากเข้าคุก

หนุ่มเพี้ยนยาก่อเหตุใช้มีดจี้คอสาวผู้ช่วยทันตแพทย์ สาเหตุเพราะอยากติดคุกเนื่องจากจะมีคนเข้ามาทำร้ายคิดว่าต้องตายแน่ๆ แต่มั่นใจว่าตำรวจช่วยได้

เมื่อเวลา 21.15 น. วันที่ 22 มี.ค.พ.ต.ท.มารุต แก้วประเสริฐ พงส.ผนพ. สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุคนร้ายจับตัวประกันภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาศรีวราเพลสจุด2 เลขที่ 1171 ซอยทาวน์อินทาวน์94 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.วังทองหลาง
 
ที่เกิดเหตุภายในร้านพบนายประเทือง ม่วงคำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190/26 หมู่7 ต.วังทองแดง อ.เมืองสุโขทัย  จ.สุโขทัย มีลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติด กำลังใช้มีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 6 นิ้ว จี้ที่คอน.ส.เพชรลดา สันทัด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่2 ต.แสนสุข อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด อาชีพผู้ช่วยทันตแพทย์ คลินิกครอบครัวฟันดี ไว้เป็นตัวประกัน โดยนายประทองพูดจาไม่รู้เรื่อง เพียงแต่บอกว่าจะมีคนเข้ามาทำร้ายและอยากเข้าไปอยู่ในคุก เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่จึงอาศัยจังหวะนายประเทืองเผลอเข้าชาร์จตัวเอาไว้ได้ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน
 
น.ส.เพชรลดา กล่าวว่า เพิ่งเลิกงานกำลังจะกลับที่พักในหมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ เลยแวะซื้อของในเซเว่นอีเลฟเว่น พอเข้าไปในร้านก็เห็นนายประเทืองยืนอยู่โดยไม่ใส่รองเท้าและมองไปมองมา เมื่อตนเผลอนายประเทืองก็เข้ามาล็อกคอตนและเอามีดจี้ โดยบอกว่าให้ช่วยเป็นตัวประกันให้หน่อย เพราะอยากให้ตำรวจจับขังคุก เนื่องจากอยู่ข้างนอกไม่ได้จะมีคนมาทำร้าย คิดว่าต้องตายแน่ๆ แต่มั่นใจว่าตำรวจช่วยได้เลยอยากติดคุก ซึ่งขณะนั้นตนพยายามจะให้เงิน นายประเทืองก็ไม่เอาโดยบอกว่าจะไม่ทำร้ายหากไม่ขัดขืน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและช่วยกันจับกุมตัวนายประเทืองตัวเอาไว้ได้
 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายประเทือง ให้การวกวนไปมาว่า เพิ่งเสพยาบ้าไปจำนวน 6 เม็ด และเข้ามาเปิดเบียร์ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นดื่มไปหลายกระป๋อง ก่อนก่อเหตุดังกล่าว ส่วนที่ก่อเหตุเพราะอยากติดคุกเนื่องจากอยู่ข้างนอกไม่ได้จะมีคนมาทำร้าย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะนายประเทืองพบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งจะได้ส่งตรวจต่อไปว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง และพกพาอาวุธมีดไปในที่ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มเพี้ยนยาจี้ผู้ช่วยทันตแพทย์‏เพราะอยากเข้าคุก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์