หนุ่มเพี้ยนพิษภัยยาเสพติด! คลุ้มคลั่งจะปล้ำ-ทำร้ายแม่

หนุ่มเพี้ยนพิษภัยยาเสพติด! คลุ้มคลั่งจะปล้ำ-ทำร้ายแม่


เมื่อวันที่ 18 พ.ค. นายเจริญ ศรนารายณ์ กำนัน ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุนายดำ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี คลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้าและทุบทำลายข้าวของภายในบ้านพักอาศัยพื้นที่หมู่ 4 ต.นาหมื่นศรี จึงพร้อมด้วย ด.ต.อำนวย ฤทธิมา หัวหน้าสายตรวจประจำ ต.นาหมื่นศรี ตำรวจชุมชนและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองประมาณ 10 คน เข้าไประงับเหตุก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนาโยงเพื่อให้แพทย์รักษาเบื้องต้น และเตรียมส่งต่อไปโรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ เนื่องจากเป็นคนไข้เก่าที่มีประวัติการรักษามาตั้งแต่ปี 2558

นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี มารดาของนายดำ ที่มาคอยดูแลลูกชายที่โรงพยาบาลด้วยความห่วงใย เปิดเผยว่า ตนเองมีลูกชาย 3 คน โดยนายดำเป็นลูกคนโต ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนสมองกระทบกระเทือนมาตั้งแต่อายุ 16 ปี และไม่มีอาชีพซึ่งตนและสามีก็กรีดยางเลี้ยงดูมาโดยตลอด ต่อมาเมื่อปีที่แล้วสามีของตนได้ป่วยและเสียชีวิตลงทำให้ตนต้องรับภาระเลี้ยงลูกเพียงลำพัง และต้องขายที่ดินที่นาจนเกือบหมดแล้ว ตนเองก็เพิ่งมารู้ว่าลูกชายติดยาเสพติด ทั้งกัญชา ยาบ้า พืชกระท่อม เหล้า จนทำให้เริ่มมีอาการทางสมองและเริ่มหนักขึ้นในช่วง 5-6 เดือนมานี้ ทุกวันจะขอเงินเยอะขึ้น พร้อมทั้งคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ ทำร้ายตนและที่หนักสุด คือ ขอร่วมหลับนอนกับตน และเคยลอบเข้ามาหากลางดึกถึง 2 ครั้ง แต่โชคดีตนเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้งจนตนไม่กล้าที่จะนอนที่บ้าน ล่าสุดวันนี้ได้ทำร้ายอีกตนจึงจำเป็นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวไปดำเนินการเพราะคิดว่าขืนปล่อยลูกชายไว้แบบนี้ ตนอาจเป็นถึงอันตรายแก่ชีวิตได้ 

ด้านนายเจริญ กล่าวว่า ส่วนตัวรู้จักกับครอบครัวนี้เป็นอย่างดี แต่ด้วยพิษภัยของยาเสพติด ทำให้คนดีๆ ต้องกลายเป็นคนโรคจิต เกิดประสาทหลอนจนคลุ้มคลั่ง หรือคิดว่าจะมีคนมาทำร้ายตัวเองตลอดเวลา ทำให้คนที่อยู่ใกล้ชิดโดยเฉพาะพ่อแม่ต้องมารับกรรม ทั้งนี้ตนรู้สึกหนักใจกับปัญหายาเสพติดในตำบล เพราะเป็นเส้นทางเชื่อมต่อกับหลายพื้นที่โดยเฉพาะพืชกระท่อมและยาบ้า ที่ปัจจุบันยากต่อการควบคุมขณะที่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองก็รู้แต่ยังไม่มีหลักฐานจับกุมได้ทั้งหมด

Cr::dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์