หนุ่มเพี้ยนคลั่งคว้ามีดปักพุงตัวเองดับคาร้านเกมส์

หนุ่มเพี้ยนคลั่งคว้ามีดปักพุงตัวเองดับคาร้านเกมส์

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤษภาคม 2549 22:07 น.

หนุ่มใหญ่มีอาการทางประสาทมานานหลายปี เกิดคลั่งคว้ามีดปอกผลไม้ปักพุงตัวเองตายคาห้องนอนในร้านเกมส์ของพี่ชาย เผยเคยพยายามกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันนี้ (18 พ.ค.) พ.ต.ท.วันชาติ ปราบงูเหลือม สารวัตรเวร สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 155 ถนนดำรงค์ลัทธิพิพัฒน์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น เปิดเป็นร้านเกมคอมพิวเตอร์ โดยภายในห้องนอนชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่พบศพนายวิชัย อุดมบุญถาวร อายุ 40 ปี น้องชายของเจ้าของร้านเกมดังกล่าว สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้องข้างเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีมีดปอกผลไม้ปักอยู่ที่หน้าท้อง

จากการสอบสวนเจ้าของร้านเกมส์ดังกล่าว ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตายให้การว่า น้องชายตนเองมีอาการทางประสาทมานานหลายปีแล้ว ก่อนหน้านี้เคยพารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาหลายครั้งแต่ก็ไม่หาย หลังจากนั้นน้องชายก็เคยพยายามกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ช่วยเอาไว้ได้ทัน กระทั่งก่อนเกิดเหตุวันนี้ก็เห็นน้องชายช่วยกวาดร้านอยู่ตามปกติเหมือนทุกวัน หลังจากนั้นก็ขึ้นไปที่ห้องนอนแล้วก็หายไปเลย จนกระทั่งช่วงค่ำตนเองขึ้นไปที่ห้องนอนเพื่อจะเรียกลงมากินข้าว ก็พบน้องชายใช้มีดแทงตัวตายแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์