หนุ่มเบญจเพศตกตึกดับปริศนา

หนุ่มเบญจเพศตกตึกดับปริศนา

       เมื่อเวลา 23.35 น วันที่ 12 ก.ค.  พ.ต.ท.ปวิส นิลสุวรรณ พงส.(สบ3) สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอาคารเลขที่ 521/1 ช.ลาดพร้าว 107 แยก 21 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู
         

       ที่เกิดเหตุเป็นหอพักชื่อ “ต้นแก้ว แมนชั่น” สูง 5 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านข้างหอพักพบเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญูกำลังปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตนายขจรยศ เขียวนิล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/21 ม.9 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด  จากนั้นใช้เวลาประมาณ 20 นาที นายขจรยศจึงได้เสียชีวิตลง ในสภาพศพกะโหลกศรีษะด้านหลังยุบ หน้าผากแตก ขาด้านซ้ายหักผิดรูป ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นลายสก็อตสีน้ำเงิน เลือดไหลนองบนพื้นเป็นที่น่าสยดสยอง จากการขึ้นไปตรวจสอบห้องเลขที่ 509 ของผู้ตายพบว่าประตูถูกล็อคจากด้านใน เมื่อเปิดประตูเข้าไปไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
      

       ด้าน.ต.ท.ปวิส เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 80 โดยพักอาศัยอยู่กับเพื่อนอีก 2 คนในห้องที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้อยู่ในห้องเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 2 คนออกไปข้างนอก และเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ตายได้โทรศัพท์เข้าไปหาเพื่อนบอกให้รีบกลับมาเพื่อที่จะออกไปข้างนอกกันต่อ จากนั้นก็พบว่าผู้ตายพลัดตกลงจากห้องดังกล่าวลงมาเสียชีวิตแล้ว
      

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะพลัดตกลงมาเสียชีวิตเอง เพราะจากการสอบสวนเพื่อนข้างห้องต่างบอกว่าไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแต่อย่างใด หรือไม่ก็อาจเครียดจากปัญหาเรื่องใดเรื่องหนึ่งตัดสินใจกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปชันสูตรที่รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


หนุ่มเบญจเพศตกตึกดับปริศนา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์