หนุ่มเดินคุยโทรศัพท์ริมถนน รัสเซียพุ่งชนสนั่นกระเด็นเข้าใต้บัส คนขับถึงกับทรุดร้องไห้!

หนุ่มเดินคุยโทรศัพท์ริมถนน รัสเซียพุ่งชนสนั่นกระเด็นเข้าใต้บัส คนขับถึงกับทรุดร้องไห้!

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.ธานินทร์ กันภัย รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนคนเดินเท้ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมเดอะนาว ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตสันนิษฐานว่าเป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติรัสเซีย อายุประมาณ 25-30 ปี (ไม่ทราบชื่อและสัญชาติที่แท้จริง เนื่องจากไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล) นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องบริเวณล้อหน้าขวาของรถทัวร์ของมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ยี่ห้อ วอลโว่ หมายเลขทะเบียน 41-5070 กทม.ในสภาพน่าสยดสยอง

สอบถามนายรัฐเศรษฐ์ เสวี อายุ 29 ปี อาสาสมัครศูนย์ควบคุมภัยทางทะเล นามเรียกขาน ธารา 51 ทราบว่า ขณะที่ตนเองและกลุ่มเพื่อนนั่งสังสรรค์กันอยู่บริเวณใกล้เคียง สังเกตเห็นผู้ตายกำลังเดินคุยวีดีโอคอลอยู่ริมถนน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ทันใดนั้นเองได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโลเลต ครูท สีขาว หมายเลขทะเบียน 8050 ชลบุรี ทราบชื่อผู้ขับขี่ภายหลัง คือ นายนิโคลัส แลตวีกาส อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย วิ่งมาด้วยความเร็วและชนร่างผู้ตายดังสนั่น จนร่างผู้ตายกระเด็นไปใต้ท้องรถเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.ธานินทร์ รองสว.(สอบสวน)เจ้าของคดีได้ตรวจสอบภายในรถของผู้ขับขี่ยังพบขวดสุรา และกระป๋องเบียร์เปิดไว้ฝั่งคนขับ จึงควบคุมตัวไปตรวจวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ว่าเกินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาเพื่อรอนญาติมาแสดงตัวว่าผู้ตายเป็นใครและรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ผู้สื่อข่าว รายงานว่าหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาจอดรถและรีบวิ่งมาดูผู้ประสบเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน เมื่อเห็นว่าคนเจ็บได้เสียชีวิตแล้วก็ถึงกับเข่าทรุดก้มลงกราบ และร้องไห้ด้วยความเสียใจอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์