หนุ่มเชียงรายเครียดหนี้สินรุมเร้ายิงตัวเองดับ

หนุ่มเชียงรายเครียดหนี้สินรุมเร้ายิงตัวเองดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 27 สิงหาคม  ร.ต.ต.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีชายยิงตัวตายภายในห้องเลขที่ 306 ชั้น 3 ของอาคารสินศิริแมนชั่น 3 ซอยลาดพร้าว 83 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง จึงรุดไปตรวจสอที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิสยามรวมใจ
 
 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น จากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุเจ้าหน้าพบศพนายเกรียงกมล ใสสะอาด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 13 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.22 เข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด ข้างมือขวาพบปืนขนาด .22 ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก
 
 ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงสมุดบันทึกของผู้ตายวางอยู่บนหัวเตียง 1 เล่ม เมื่อตรวจสอบภายในก็พบข้อความที่ผู้ตายเขียนลาตายพอจับใจความได้ว่า เบื่อชีวิตที่ต้องตื่นขึ้นมาทำงานแล้วพบกับปัญหาต่างๆนานา และหนี้สินที่ติดตัวอยู่เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอโทษเจ้าหนี้ทุกคน และจะขอชดใช้หนี้สินให้ในชาติหน้า และเขียนลงท้ายระบุด้วยว่า ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจเป็นคนเก็บศพตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้เคยเป็นลูกข่ายของมูลนิธิสยามรวมใจ สาขาเชียงรายมาก่อน
 
 จากการสอบสวนแม่บ้านของอาคารดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขึ้นมาทำความสะอาดบนชั้น 3 ของแมนชั่น โดยเดินกวาดพื้นมาถึงบริเวณหน้าห้องผู้ตายก็ได้ยินเสียงผู้ชายร้องว่า "ช่วยด้วย" ดังออกมาจากห้องดังกล่าว ตนจึงรีบไปตามคนมาช่วยกันพังประตูเข้าไปก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนก็ยังตกใจอยู่ว่า เสียงที่ร้องขอความช่วยเหลือนั้นเป็นเสียงของใคร
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องหนี้สินและเรื่องปัญหาชีวิตรุมเร้า จึงคิดสั้นตัดสินใจยิงตัวตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์