หนุ่มเจ้าของร้านมินิมาร์ทดวงกุด รถเมล์สาย 145 ชนดับคาที่

หนุ่มเจ้าของร้านมินิมาร์ทดวงกุด รถเมล์สาย 145 ชนดับคาที่

เจ้าของร้านมินิมาร์ทดวงกุด ถูกรถเมล์สาย 145 ชนดับคาที่ระหว่างยืนรอข้ามถนน คนขับสารภาพดื่มสุราก่อนมาขับ เผยหักหลบมอเตอร์ไซด์จนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.เวลา 20.30 น. ร.ต.ท.หญิง วรรณิศา พิทักษ์คีรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถประจำทาง ขสมก.สาย 145 ที่วิ่งระหว่าง ปากน้ำ – หมอชิตชนเสาไฟฟ้าและเสาป้ายบอกทางที่บริเวณถนนพุทธรักษา ปากซอยเทศบาลบางปู31 ตำบลแพรกษาอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิด เหตุ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถประจำทาง ขสมก.สาย145สีขาวคาดแดงทะเบียน11-8628กรุงเทพมหานครที่วิ่งระหว่างปาก น้ำ-หมอชิต 2

จอดอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยินกระจกหน้าแตก โดยมีนาย อำนวย ทัศกุล อายุ59ปีอยู่บ้านเลขที่1หมู่6ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้ขับขี่อยู่บนรถ ชาวบ้านหลายคนพยามจะเข้ารุมประชาทัณฑ์คนขับ เจ้าหน้าที่ต้องกันออกมาพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจพาตัวออกจากที่เกิด เหตุพาไปที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ

ห่างออก ไปประมาณ 100 เมตร ได้พบร่างของนายพงษ์ธร แจ่มแจ้ง อายุ35ปี ซึ่งเป็นเจ้าของมินิมาร์ใกล้ที่เกิดเหตุ

นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ถูกเสาเหล็กป้ายบอกทางทับอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายถูกหามส่ง รพ.เมืองสมุทรปากน้ำไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อนางหนูคล้าย จันทร์ปัญญา อายุ48ปีได้รับบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานหัก แพทย์ได้นำเข้ารักษาในห้องไอซียู

จาก การสอบสวนนายอำนวย โชเฟอร์ ขสมก. ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนได้ดื่มสุรากับพวกที่ร้านค้าหน้าอู่รถเมล์แพรกา

จนถึงเวลาออกรถ จึงได้ขึ้นรถซึ่งในขณะนั้นมีผู้โดยสารอยู่ ประมาณ 6 คนก่อนจะขับรถออกจากอู่ ระหว่างทางได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งตีคู่มา ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเลี้ยวตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด ด้วยความตกใจจึงได้ตัดสินใจหักหลบเข้ามาทางด้านซ้าย ทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้น ไปบนฟุตบาทชนป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าจนล้มลงไปฟาดชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ในขณะเดียวกันนายอรุณ ฉายา อายุ47 ปี หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ปากซอยอุ่นอารีย์ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่นั่งรอลูกค้าอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตรก็ได้ยิงเสียงคล้ายรถชนกันเสียงดังสนั่น จึงได้หันไปมองได้พบว่ารถประจำทางสาย145 ได้พุ่งชนเสาเหล็กป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าจนหักโค่นลงมาทับร่างของนายพงษ์ธร เจ้าของร้านมินิมาร์ท ที่ยืนรอจะข้ามถนนจนเสียชีวิต ส่วนนางหนูคล้าย ถูกชนจนกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่รถเมล์คันดังกล่าวจะวิ่งไปจอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ตนเองได้เข้าไปช่วยเปิดประตูให้ผู้โดยสารทั้งหมดที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ออกมาได้อย่างปลอดภัยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


หนุ่มเจ้าของร้านมินิมาร์ทดวงกุด รถเมล์สาย 145 ชนดับคาที่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์