หนุ่มเครียดหึงหวงเมียสาว-เมาไปปรึกษาแม่โดนด่าซ้ำ-จ้วงแทงแม่แท้ๆ ดับสยอง

หนุ่มเครียดหึงหวงเมียสาว-เมาไปปรึกษาแม่โดนด่าซ้ำ-จ้วงแทงแม่แท้ๆ ดับสยอง


หนุ่มเครียดหึงหวงเมียสาว-เมาไปปรึกษาแม่โดนด่าซ้ำ-จ้วงแทงแม่แท้ๆ ดับสยอง

หนุ่มช่างเชื่อม โครงเหล็ก เกิดอาการเครียดเมื่อเมียรักที่เพิ่งอยู่กินด้วยกันได้เพียงเดือนเดียว เริ่มตีตัวออกห่าง ไปปรึกษาแม่ก็ถูกแม่ด่าว่าทำตัวไม่เอาไหน เลยกลับไปกินเหล้าแก้เครียด เมาได้ที่กลับไปหาแม่อีกรอบ คราวนี้ทะเลาะกันรุนแรง ฝ่ายแม่กำลังทำกับข้าวในครัว ลูกชายคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทงไปที่แผ่นหลัง 3 ที คมมีดเจาะชายโครงทะลุปอด อาการสาหัสไปเสียชีวิตที่ ร.พ. เผยลูกชายรายนี้หลังก่อเหตุฆ่าบุพการี ได้ว่าจ้างรถสามล้อไปหาหัวหน้างานอีกคนที่คิดว่าเป็นชู้กับเมีย เพื่อแก้แค้นแต่ถูกตำรวจตามรวบไว้ได้เสียก่อน รับสิ้นทะเลาะกับแม่มาตั้งแต่ยังเรียนชั้นมัธยม เคยทะเลาะทุบตีแม่จนต้องขึ้นโรงพักมาแล้วหลายรอบ จนล่าสุดดื่มหนักไปหน่อย พร้อมทั้งอารมณ์เครียดหึงหวงเมียสาว เลยจ้วงแทงแม่จนเสียชีวิต

เมื่อ เวลา 11.10 น. วันที่ 31 มี.ค. ที่ชุดสืบสวนพิรุณ พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมพู รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส.ฯ ร.ต.อ.สุรพัศ เพ็ญศรี ร.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาฆ่าบุพการี แม่แท้ๆของตัวเอง ผู้ต้องหาคือนายวัชระ หรือตั้ม อินตระกูล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ม.11 บ้านข้องโป้ ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยมีดทำครัวยาวประมาณ 25 ซม.จำนวน 1 เล่ม หลังก่อเหตุจ้วงแทงบริเวณแผ่นหลัง ชายโครงขวา แขนขวา ของนางลำปรางค์ สีม่วง อายุ 41 ปี แม่แท้ๆจนเสียชีวิต

ทั้งนี้สืบเนื่อง จากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.25 น.วันที่ 30 มี.ค.56 พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างแม่กับลูกมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ห้อง เช่าไม่มีเลขที่ข้างวัดบ้านถ่อน ซ.สุวรรณชาติ 1 ถ.อุดร-กุดจับ ต.บ้านเลื่อม จึงได้พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ข้างๆห้อง ครัว ทราบชื่อคือนางลำปรางค์ สีม่วง อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่กลางหลังแผลยาวประมาณ 5 ซม. ที่ชายโครงขวาแผลกว้างประมาณ 10 ซม.ลึกมากและที่ต้นแขนขวาแผลกว้างประมาณ 15 ซม. หน่วยกู้ชีพได้รีบนำตัวส่ง ร.พ.ศูนย์อุดรธานี และหลังจากปฐมพยาบาลห้ามเลือดและเตรียมเข้าห้องผ่าตัดฉุกเฉิน นางลำปรางค์ ทนพิษบาดแผลไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบ สวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางลำปรางค์ กำลังทำอาหารอยู่ในห้องครัว นายวัชระ ลูกชายได้เข้าไปหาปรึกษาเรื่องที่ ภรรยาที่เพิ่งอยู่กินด้วยกันได้เพียงเดือนเดียว กำลังตีตัวออกห่างจนเกิดความเครียด แต่ถูกนางลำปรางค์ ผู้เป็นแม่ดุด่า ว่าไปไหนไม่รอดก็ต้องซมซานกลับมาหา ทำตัวไม่เอาไหนกินแต่เหล้า เมียก็จะหนี ทำให้เกิดความเครียดหนักและอยู่ในอาการเมาเหล้า จึงคว้ามีดขึ้นมาขู่แม่ให้เลิกด่า แต่แม่ก็ไม่ยอมหยุดดุด่าสั่งสอนต่อ ทำให้นายวัชระ โมโหจ้วงแทงผู้เป็นแม่ที่ด้านหลัง 3 ครั้ง แล้ววิ่งหลบหนีไปว่าจ้างรถสามล้อเครื่องหลบหนีไป และในคืนเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจับกุมนายวัชระ ได้ที่บ้านพักคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านพลอยวิลล่า 2 ถ.มิตรภาพ อุดร-หนองคาย ต.หนองบัว

นายวัชระ ได้ให้การรับสารภาพว่า พ่อกับแม่แยกทางกันได้ร่วม 20 ปีแล้วตนเป็นลูกคนโตมีน้องสาวอีก 3 คน ตนกับแม่มักทะเลาะกันเป็นประจำตั้งแต่เรียนหนังสือชั้นมัธยม ทำอะไรก็ไม่ถูกใจแม่ เคยทะเลาะกันรุนแรง จนแม่แจ้งความจับขึ้นโรงพักเมืองหนองบัวลำภู มาแล้วถึง 2 ครั้ง ช่วงนี้ตนตกงานและเพิ่งมีแฟนสาวอายุ 23 ปี คบหากันได้เพียงเดือนเดียว ก็ผิดสังเกตุคิดว่าแฟนสาวแอบปันใจให้ชายอื่น หลังจากดื่มเหล้าหมดไป 1 ขวด ก็ไปหาแม่เพื่อขอสมัครงานกับพ่อเลี้ยง แต่ถูกแม่ดุด่า จังหวะนั้นมีแต่ความเครียดทั้งเรื่องหึงหวงและมาถูกแม่ด่า จนเกิดอารมณ์ชั่ววูบบันดาลโทสะคว้ามีดมาจ้วงแทงจนแม่เสียชีวิต จากนั้นก็ว่าจ้างรถสามล้อให้ไปส่งที่บ้านพักคนงานที่ตนพักอยู่ เพื่อกลับไปเคลียร์เรื่องที่แฟนสาวแอบปันใจให้หัวหน้าคนงาน แต่ถูกตำรวจตามไปจับกุมได้เสียก่อน

เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้คุมตัวนายวัชระ ไปตรวจหาสารเสพติดแต่ไม่พบความผิดปกติ มีเพียงการดื่มเหล้าและมีอาการทางประสาทเล็กน้อย และพูดย้ำบ่อยๆว่า เก็บความแค้นไว้นานกว่า 10 ปีที่ถูกแม่ดุด่ามาจนโตเป็นหนุ่ม ทั้งๆที่ไม่ได้ทำความผิดอะไรมากนัก 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์