หนุ่มเครียดร้านอาหารขาดทุน ตัดสินใจโดดคอนโดดับสยอง

หนุ่มเครียดร้านอาหารขาดทุน ตัดสินใจโดดคอนโดดับสยอง

หนุ่มเครียดร้านอาหารขาดทุน ตัดสินใจโดดคอนโดชื่อดังย่านรัชดาภิเษก ดับสยอง

เมื่อเวลาเช้าวันที่ 15 มีนาคม ตำรวจ สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดไลท์รัชดาภิเษก ถนนรัชดาภิเษก ระหว่างซอย 14 กับซอย 16 แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมฝ่าย สืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น ตึกบี ที่พื้นทางเดินรถพบศพชายสวมเสื้อโปโลสีเขียวคาดขาว กางเกงขาสั้น ตรวจสอบไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคล ทั้งนี้ จากการสอบสวนคนขับแท็กซี่ ให้การว่าหลังส่งผู้โดยสารและกำลังขับรถออกมาถึงจุดเกิดเหตุ พบศพผู้ตายอยู่ที่พื้นแล้ว จึงแจ้งรปภ.ให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ รองผกก.สส.สน.สุทธิสาร  เปิดเผยว่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพนมกร ภูมิพฤกษ์ อายุ 37 ปี

พักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 279/721 ชั้นที่ 27 ซึ่งเป็นห้องของเพื่อนสนิท  ตรวจสอบภายในห้องดังไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด  สอบสวนญาติเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายพนมกรเดินทางมาขอพักอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทได้ประมาณ 1 สัปดาห์  ก่อนหน้านี้เคยพยายามคิดฆ่าตัวตายโดยกินน้ำยาล้างห้องน้ำมาแล้ว ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ญาติช่วยเหลือได้ทัน  จนมาเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายมีปัญหาด้านธุรกิจ เนื่องจากเปิดร้านอาหารแต่ขาดทุน ประกอบกับปัญหาส่วนตัว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เบื้องต้นนำศพส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์