หนุ่มเครียดจัด ดิ่งตึกดับสยอง

หนุ่มเครียดจัด ดิ่งตึกดับสยอง


หนุ่มวัย 23 เครียดจัด ปัญหาโรครุมเร้า โดดระเบียงดิ่งตึกร่างกระแทกพื้นดัยสยอง

วันนี้ (5 พ.ย.) พ.ต.ท.นพดล สามารถ พงส.(สบ3) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุชายตกพลัดตกจากตึกพัฒนาการไลฟ์ คอมเพ็ค อาคารที่ 6 เลขที่ 237/295 ซอยพัฒนาการ 25 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชรพ.จุฬา ฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอาคารดังกล่าวพบศพนาย ปิติพล แซ่ตั้ง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ที่ 8 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสพ จ.ปราจีนบุรี สภาพใส่เสื้อแขนยาวสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนต์ขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนตะแคง ศีรษะแตก ใบหน้ายุบ นอนจมกองเลือด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างไร พบเพียงเพื่อนผู้ตายจำนวน 3 คน จึงเรียกมาสอบสวน
 

สอบสวนนายพัชรพล เจียงสงฆ์ เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า รู้จักกับผู้ตายที่พัทยา จ.ชลบุรี เพราะเคยทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาหาที่ห้องพักตั้งแต่เมื่อวานจนมาวันนี้ผู้ตายได้บ่นว่าปวดหัว จนมีทีท่าว่าจะกระโดดลงไปฆ่าตัวตาย เพื่อน ๆ จึงได้ช่วยกันขอร้องให้กลับเข้ามาภายในห้อง แต่ผู้ตายได้หันมาบอกว่าฝากดูแลพ่อและแม่ด้วย ก่อนที่จะตัดสินใจกระดิ่งตึกลงมาจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด เนื่องจากก่อนหน้าที่ผู้ตายเคยผ่าตัดสมองมาก่อน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ผู้ตายคิดสั้นและก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์