หนุ่มเครียด โดดเรือเฟอร์รี่ จมหายทะเล



หนุ่มป่วยเป็นโรคซึ่มตัดสินใจกระโดดเรือเฟอร์รี่ลงทะเลขณะมารดาพาเดินทางจะไปพบแพทย์ ร่างจมหายต่อหน้าต่อ กู้ภัยเร่งค้นหาไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 12 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เทพสิงหา เทพเลื่อน พงส.สภ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดลงจากเรือโดยสารเฟอร์รี่ ข้ามฟากเกาะสมุย-ดอนสัก ของบริษัทซีทรานเฟอร์รี่ ขณะเรือกำลังแล่นเข้าเทียบท่าที่ท่าเรือดอนสักห่างจากฝั่งประมาณ 4 ไมล์ทะเล จึงประสานความช่วยจากเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาออกค้นหาช่วยเหลือ

เบื้องต้นทราบชื่อผู้สูญหายคือนายยู ศิริรัชชานนท์ อายุ 20 ปี ชาวบางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เดินทางมาจาก อ.เกาะสมุย พร้อมกับนางกนกวรรณ จิตตาลาน อายุ 46 ปี มารดาและญาติ ๆ สอบสวนผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ระหว่างที่เรือโดยสารกำลังเข้าใกล้ฝั่ง จู่ ๆ นายยู ได้วิ่งออกไปจากห้องโดยสารและกระโดดลงน้ำทันที โดยที่มารดาวิ่งตามออกไปแต่ไม่สามารถคว้าตัวไว้ได้ทัน ผู้โดยสารและลูกเรือที่เห็นเหตุการณ์ ต่างช่วยกันโดยเสื้อชูชีพและห่วงยางลงไปช่วย แต่นายยู ไม่ยอมรับการช่วยเหลือประกอบกับมีคลื่นลมแรง ทำให้ร่างจมหายไปต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ได้นำเรือเร็วพร้อมกู้ภัยทางทะเลเข้าค้นหาบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบร่างของผู้สูญหายประกอบกับมีคลื่นลมแรงเจ้าหน้าที่ถึงต้องยุติการค้นหาในที่สุด  

นางกนกวรรณ กล่าวว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ร้านอาหารป้าใหญ่ อ.เกาะสมุย โดยได้พานายยู บุตรชายมาอยู่ด้วย แต่ระยะหลังนายยูมีอาการเครียดและหวาดผวาคล้ายเป็นโรคประสาท ทั้งเคยกินยาล้างห้องน้ำเพื่อฆ่าตัวตายมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่แพทย์สามารถช่วยไว้ทัน และต้องใช้ไตเทียม ก่อนเกิดเหตุดังกล่าวตนสังเกตเห็นลุกชายมีอาการซึมเศร้า จึงจะพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ โดยต้องขึ้นเรือเดินทางไปพร้อมญาติ ๆ อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่บนเรือโดยสารลูกชายมีอาการหวาดผวา กระวนกระวาย เดินวนไปวนมา ตนได้นั่งกอดและปลอบใจลูกตลอดทาง 

แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุลูกชายได้ลุกขึ้นวิ่งโดยที่ตนไม่ทันตั้งตัว ไปกระโดดลงทะเลจนจมหายไปต่อหน้าต่อตา.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์