หนุ่มเครียด นั่งห้อยขาโรงแรมย่านสีลม ก่อนกระโดดฆ่าตัวดับอนาถ

หนุ่มเครียด นั่งห้อยขาโรงแรมย่านสีลม ก่อนกระโดดฆ่าตัวดับอนาถ


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.ท.วัฒนชัย อินทะวงษ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายโรงแรมบัญดารา สวีท สีลม ที่อยู่เลขที่ 75/1 ซอยศาลาแดง 1 ถนนศาลาแดง แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 7 โซนสระว่ายน้ำของโรงแรมดังกล่าว พบศพเพศชายสภาพนอนคว่ำหน้า ทราบชื่อต่อมาคือนายศรันย์ ดวงมณี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 3 ต.แม่ตาว อ.แม่สอด จ.ตาก สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์สีฟ้า มีรอยสักลายกราฟฟิกที่แขนซ้าย พบบาดแผลฉีกขาดที่ข้อเท้าซ้ายและขาซ้ายหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนแม่บ้านทำความสะอาดของโรงแรม ให้การว่า นายศรันย์เดินทางเข้ามาเปิดห้องพักเพียงคนเดียวอยู่ชั้น 16 ห้องเลขที่ 1603 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันนี้ ขณะที่ตนกำลังขึ้นไปทำความสะอาดตามปกติ พบนายศรันย์เดินออกมาจากห้องพัก ก่อนกลับเข้าไปโดยเปิดประตูทิ้งไว้ หลังจากนั้นก็ไปนั่งร้องไห้ โดยมีอาการเคร่งเครียดอยู่ตรงกันสาดด้านนอกห้อง ซึ่งมีความกว้างเพียง 1 ฟุต พร้อมทั้งห้อยขาลงมา ตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลขึ้นมาช่วยกันเกลี่ยกล่อม แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยินยอมกระทั่งตัดสินใจกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตายโดยร่างติดค้างอยู่ที่ระเบียงของชั้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเกิดความเครียดเรื่องส่วนตัว จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพักก็ไม่พบร่องการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด หลังจากนี้จะประสานทางญาติให้มารับศพนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


หนุ่มเครียด นั่งห้อยขาโรงแรมย่านสีลม ก่อนกระโดดฆ่าตัวดับอนาถ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์