หนุ่มเข่าอ่อน-เมียโฮตาบวม กลับมาเจอบ้านถูกงัด โจรกวาดเงินสด-ทองคำกว่า 5 ล้าน!!

หนุ่มเข่าอ่อน-เมียโฮตาบวม กลับมาเจอบ้านถูกงัด โจรกวาดเงินสด-ทองคำกว่า 5 ล้าน!!

 เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.อ.นิคม สีทอง พนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 ได้รับแจ้งจากยามของหมู่บ้านอรัญนคร 3 ว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปงัดบ้าน ในหมู่บ้านอรัญนคร 3 ถึง 2 หลัง ขอให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ หลังเข้าตรวจสอบที่บ้าน หมู่ 5 ต.บ้านใหม่หนองไทร ซึ่งเป็นบ้านของ ร.ต.ชัยศักดิ์ สังข์สุข คนร้ายได้งัดประตู้บ้านเข้าไป แต่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป เนื่องจากเจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาเสียก่อน
 
 ห่างจากบ้านหลังดังกล่าวเพียงเล็กน้อย คนร้ายได้ปีนประตูรั้วบ้านเข้าไป และงัดหน้าต่างเข้าไปภายในบ้าน 

และขึ้นไปชั้นบนของบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านไม่อยู่ไปต่างจังหวัด หลังคนร้ายขึ้นไปชั้นบนบ้านแล้ว ได้เดินสำรวจทุกห้อง ซึ่งเจ้าของบ้านไม่ได้ล็อกประตู โดยล็อกประตูห้องเก็บของไว้เพียงห้องเดียว คนร้ายจึงงัดประตูลูกบิดเข้าไป แล้วช่วยกันนำตู้เซฟขนาดใหญ่มางัด คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2-3 คน เนื่องจากการงัดตู้เซฟ ต้องใช้เวลานาน จึงจะสามารถเปิดได้

 นายวีรชัย สมิตรชาติ อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ตนพาครอบครัวไปเที่ยวที่บ้านทางภาคใต้ 6 วัน วันนี้ได้เดินทางกลับมาถึงบ้าน

 เมื่อเวลา 04.00 น. หลังเข้ามาในบ้าน ก็พบว่า บ้านถูกงัด จึงรีบขึ้นไปดูชั้นบนของบ้าน เห็นประตูห้องเก็บของถูกงัด ตนถึงกับเข่าอ่อน เพราะทราบได้ทันทีว่า คงไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว หลังเข้าไปในห้องก็เป็นไปตามคาด ตู้เซฟถูกงัดทรัพย์สินที่เก็บไว้ มีเงินสดอยู่ 2 ล้าน 2 แสนบาท ทองคำ 169 บาท แหวนทอง 40 วง และเลสทองคำฝังเพชร อีก 40 วง ปืนพกขนาดจุด 38 จำนวน 1 กระบอก ถูกคนร้ายเอาไปหมด รวมมูลค่ากว่า 5 ล้าน  
 
 นายวีรชัย บอกอีกว่า หากใครให้เบาะแสจนสามารถจับคนร้ายได้ ตนเองยอมแบ่งทรัพย์สินที่โจรเอาไปให้ครึ่งหนึ่ง

 ส่วนนางพรรณเพ็ชร มงคล อายุ 49 ปี นั่งร้องไห้จนตาบวม ตั้งแต่กลับถึงบ้าน แล้วพบว่าถูกลักทรัพย์สินไปหมด เพื่อนบ้านต้องมาช่วยกันปลอบใจ
 
 ด้าน ร.ต.อ.นิคม ได้นำกองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ทั้ง 2 บ้าน อย่างละเอียด เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้ เนื่องจากตอนนี้ชาวบ้านตามหมู่บ้านต่างๆ มีความกังวล เพราะกลัวคนร้าย จะมางัดบ้านตนเอง โดยคนร้ายได้ทิ้งหลักฐานไว้หลายจุด คาดว่าน่าจะจับตัวได้โดยเร็ว

หนุ่มเข่าอ่อน-เมียโฮตาบวม กลับมาเจอบ้านถูกงัด โจรกวาดเงินสด-ทองคำกว่า 5 ล้าน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์